download Hikvision India Cho Android

Hikvision India

 Cho Android

Download Hikvision India - Giới thiệu sản phẩm các dòng camera giám sát của Hikvision

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

Hikvision India là ứng dụng giới thiệu về các sản phẩm camera giám sát của hãng Hikvision với những thông tin quan trọng như thông số kỹ thuật, so sánh các sản phẩm, những video giới thiệu về sản phẩm và thông tin về khuyến mại cho người dùng, từ đó người dùng có thể tìm hiểu và đưa ra quyết định sử dụng loại camera nào phù hợp cho gia đình hoặc doanh nghiệp mình.



Hikvision là thương hiệu cung cấp các sản phẩm giám sát thông minh cho gia đình và doanh nghiệp như camera giám sát, camera an ninh, thiết bị chuông cửa có hình ảnh, để người dùng có thể theo dõi các hoạt động của ngôi nhà và doanh nghiệp mình toàn bộ thời gian, kể cả khi bạn không có mặt ở nhà, với đa dạng các loại camera phù hợp cho từng nhu cầu của các gia đình và doanh nghiệp.

hikvision india

Hikvision India, Giới thiệu sản phẩm các dòng camera giám sát của Hikvision

Hikvision India giới thiệu về các sản phẩm camera giám sát với việc đưa ra những thông số kỹ thuật của sản phẩm để người dùng tham khảo, ứng dụng còn cho phép lựa chọn các sản phẩm để đưa ra so sánh từ đó có lựa chọn tốt nhất cho gia đình hoặc doanh nghiệp của mình.

Hikvision India có tính năng trò chuyện trực tiếp để các nhân viên tư vấn sẽ tư vấn sản phẩm mà bạn cần nhất, hướng dẫn một số cách để sử dụng các thiết bị tốt nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng của khách hàng, nếu bạn đang có ý định mua camera giám sát, có thể download ứng dụng này để tìm hiểu kỹ hơn.

Các chương trình khuyến mại cũng được nêu trong Hikvision India với các sản phẩm mà Hikvision đang bán, để người mua tham khảo giá và lựa chọn sản phẩm cho mình, bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Hikvison Views để xem thông tin về sản phẩm của Hikvision, Hikvison Views sẽ đưa ra những đánh giá nhìn nhận khách quan về chất lượng từng dòng camera.

 

Những tính năng chính của Hikvision India :

 

- Giới thiệu về các sản phẩm camera của Hikvision

- Thông số kỹ thuật của sản phẩm

- So sánh các sản phẩm khác nhau

- Trò chuyện với nhân viên tư vấn trực tiếp

- Cung cấp các chương trình khuyến mại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hikvision India được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hikvision india là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hikvision India Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm