download Hilda Creatures Cho Android

Hilda Creatures

 Cho Android

Download Hilda Creatures - Game khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/03/2022

Tham gia Hilda Creatures, người chơi sẽ cùng Hilda và những người bạn của cô ấy thực hiện nhiệm vụ khám phá, kết bạn và thu thập tất cả những sinh vật kỳ lạ của Trolberg và vùng hoang dã xung quanh, thế giới đầy mê hoặc trong Hilda Creatures đang chờ đợi bạn phía trước.


Game di động Hilda Creatures được xây dựng dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng của Luke Pearson và giờ là series hoạt hình trên Netfix, đây là khởi đầu trong cuộc phiêu lưu của riêng bạn với nữ anh hùng tóc xanh Hilda. Trong game, bạn đặt các item trong môi trường và chờ xem ai đã xuất hiện. Đó có phải là Elf bé nhỏ, Woff lông lá hay Troll khổng lồ?

hilda creatures

Tải Hilda Creatures cho Android - Game phiêu lưu hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

 

Tải Hilda Creatures và trải nghiệm, người chơi sẽ được gặp gỡ những sinh vật kỳ diệu, tạo ra nhiều khoảnh khắc tuyệt vời và lấp đầy cuốn sách tình bạn của mình. Chưa hết, bạn còn được ngắm nhìn nhiều sinh vật chơi đùa với các đồ vật, trò chuyện và tổ chức một buổi dã ngoại đáng nhớ với chúng, sau đó ghi lại những khoảnh khắc khó quên bằng camera.

Spicy Piggy là tựa game hành động cuộn cảnh cố lối chơi giống Mario, tuy nhiên người chơi sẽ được thử sức với nhiều thử thách hấp dẫn mới, trong Spicy Piggy bạn sẽ phải giúp chú heo của mình giải nhiệt khi ăn quá nhiều ớt bằng cách chạy thật nhanh đến quầy bar.

hilda creatures 2

Download Hilda Creatures cho iPhone - Game khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú

Giống như Hilda, người chơi Hilda Creatures có thể ghé thăm địa điểm bạn muốn và cố gắng bố trí một số item - có lẽ là một món ăn nhẹ không thể cưỡng lại, một vài bông hoa xinh đẹp, hoặc một bản nhạc jazz hấp dẫn để thu hút mọi sinh vật. Hoặc bạn cũng có thể đi loanh quanh trong vùng hoang dã hoặc đến thành phố Trolberg nhộn nhịp. Mỗi nơi đều có những địa điểm thú vị như thác nước hoặc quảng trường thị trấn cổ kính.

Rise Up cũng là tựa game vui nhộn với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, người chơi Rise Up sẽ dùng ngón tay, di chuyển lá chắn, hất các chướng ngại ra khỏi vị trí khác sao cho không để quả bóng chạm vào các chướng ngại vật đó.


Liên kết tải về - [440,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hilda Creatures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hilda creatures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hilda Creatures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABZU 3/5 Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
  • Morphite 3/5 Game khám phá không gian cho mobile
  • JokullGame phiêu lưu khám phá khu rừng
  • SubnauticaGame phiêu lưu khám phá đại dương
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • Immersive Poetry DemoGame phiêu lưu khám phá cảnh đẹp
  • The TrailGame phiêu lưu khám phá hấp dẫn bạn không thể bỏ qua
  • SkyGame phiêu lưu khám phá bầu trời
  • StoryseekerGame phiêu lưu khám phá thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm