download Hills of Steel cho Android

Hills of Steel

 cho Android

Download Hills of Steel - Game hành động bắn tăng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/02/2020

Hills of Steel là một trong những tựa game bắn tăng gây nghiện nhiều nhất dành cho hệ điều hành Android. Nếu yêu thích các game hành động dành cho di động Android, bạn nên thử tài điều khiển xe tăng và tận dụng mọi loại vũ khí hiện đại với lực sát thương lớn với Hills of Steel!



Trong game Hills of Steel, bạn sẽ chọn một trong nhiều loại xe tăng trước khi bắt đầu cuộc đua vượt qua núi đồi hiểm trở và tấn công kẻ thù bằng những trang bị hiện có, từ bộ giáp, súng, đến động cơ. Tất cả những trang bị này đều là yếu tố then chốt, quyết định thắng thua của bạn.

Bang Bang cũng là game bắn tăng với những màn đấu hấp dẫn, kịch tính, mang đến cho bạn nhiều loại xe khác nhau cùng các hình thức chiến đấu đa dạng, đặc biệt Bang Bang thiết lập góc bắn không giới hạn, nòng súng quay 360 độ để bạn dễ dàng quan sát tiêu diệt chính xác mục tiêu.

Hills of Steel có rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ đợi bạn! Hoàn thành mỗi level, bạn sẽ có cơ hội mở khóa rất nhiều mẫu xe tăng mới, nâng cấp cho phiên bản xe tăng đang sử dụng và lên lon tướng. Ưu điểm khi nâng cấp là xe tăng di chuyển nhanh hơn, đạn bắn ra có sức sát thương lớn hơn và khả năng phòng vệ của xe tăng cũng mạnh mẽ hơn đáng kể.

Hay Battlezone cũng là game bắn tăng được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế đồ họa đỉnh cao, mang đến chiến dịch 1 đến 4 người chơi đầy thách thức, Download Battlezone mang đến kho vũ khí đa dạng, ngoài ra còn có Bảng xếp hạng đánh giá kỹ năng chiến đấu của người chơi để kích thích tính cạnh tranh giữa các đối thủ.

Các tính năng chính của Hills of Steel:

- Game bắn tăng cho Android.

- Nhiều loại vũ khí với lực sát thương lớn.

- Mở khóa level mới và nâng cấp xe tăng.

- Nhiều mẫu xe tăng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Đăng ký sớm game bắn súng Disorder Mobile của NetEase
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Disorder là một trong những game bắn súng chiến lược hay và hấp dẫn trên mobile được phát triển bởi hãng NetEase nổi tiếng, hiện nay trò chơi đã mở cửa cho game thủ đăng ký Disorder sớm trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hills of Steel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hills of steel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hills of Steel cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm