download Hình nền Liên Quân Mobile FULL Cực nét

Hình nền Liên Quân Mobile

 FULL Cực nét

Download Hình nền Liên Quân Mobile - Hình nền game Liên Quân Mobile

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2021

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật thuộc đấu trường do Garena phát hành và được đánh giá như phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên Mobile, đó chính là lý do vì sao mà các hình nền Liên Quân Mobile cũng có sức hấp dẫn không kém. Nhiều người hâm mộ game đã tìm kiếm những hình nền độc đáo trong game để trang trí cho điện thoại hoặc máy tính của mình giống như một cách bày tỏ sự hâm mộ và niềm yêu thích dành cho tựa game này.


Giới thiệu Hình nền Liên Quân Mobile

Bộ sưu tập hình nền Liên Quân Mobile gồm những hình ảnh đẹp mắt về các vị tướng huyền thoại trong game cũng như những khoảnh khắc ấn tượng của game được các game thủ ghi lại. Nếu đã chơi Liên Quân Mobile chắc chắn bạn không còn xa lạ với những cái tên như Ngộ không, Nakroth, Krixi, Ormarr, Yorn, Butterfly, Khalli, Violet, Vanhein, cresh....Chúng tôi sẽ mang những hình ảnh của những nhân vật này để bạn trang trí cho điện thoại hoặc máy tính của mình. Lựa chọn những hình nền liên quân đẹp nhất và nâng cao tinh thần của một fan hâm mộ.

hinh nen lien quan mobile

Kho Hình nền Liên Quân Mobile đẹp mắt

Mặc dù là những hình ảnh được sao chụp từ game nhưng hình nền Liên Quân Mobile vẫn xuất hiện sắc nét dưới mọi góc cạnh, để bạn hình dung lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ mà mình đã trải qua, đó có thể là tướng Violet với mệnh danh nữ hoàng pháo hoa hay những hiệp sĩ dũng cảm và táo bạo từng chiến đấu ngoan cường trong các trận chiến. Tất cả những hình nền này đều có một ma lực hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt, bạn có thể sử dụng để đổi hình nền máy tính hằng ngày, thay thế cho cá hình nền cũ nhàm chán.

Tải về cho điện thoại hoặc máy tính của mình bộ sưu tập hình nền Liên Quân Mobile độc đáo để làm hình nền máy tính tạo dấu ấn cá nhân riêng biệt. Sức hút của Liên Quân Mobile cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể hạ nhiệt và những hình ảnh xuất hiện trên máy tính, điện thoại của bạn sẽ luôn gợi nhớ cho bạn đến tựa game này.

Ứng dụng liên quan

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo App Mod Skin Liên Quân cung cấp kho skin phong phú và đẹp mắt để bạn thay đổi ngoại hình cho các tướng, bên cạnh đó App Mod Skin Liên Quân còn cho phép người chơi tự do kết hợp và sáng tạo skin theo cách riêng của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hình nền Liên Quân Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hình nền Liên Quân Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hình nền liên quân mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hình nền Liên Quân Mobile FULL Cực nét

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm