download Hình nền máy tính Con Hổ

Hình nền máy tính

 Con Hổ

Download Hình nền máy tính - Bộ sưu tập hình nền máy tính nhiều chủ đề

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/03/2023

Bộ sưu tập hình nền máy tính đẹp mắt thuộc nhiều chủ đề khác nhau như hình nền thiên nhiên phong cảnh đẹp, hình nền mèo cute, hình hoa..., các bạn tha hồ lựa chọn trang trí cho máy tính của mình. Đây là những hình ảnh có chất lượng HD, tải hình nền máy tính phong phú và đa màu sắc để bạn có thể thay đổi mỗi ngày giúp màn hình của mình trở nên lung linh hơn.


1. Giới thiệu hình nền máy tính

Mặc dù Windows luôn có sẵn một số lượng hình nền nhất định để bạn thay đổi cho Desktop của mình tuy nhiên đó vẫn là không đủ, bạn vẫn luôn muốn sử dụng những hình ảnh mới mẻ hơn hay mang những dấu ấn cá nhân riêng biệt thể hiện cá tính của mình. Đó chính là lý do vì sao mà những hình nền máy tính của taimienphi gửi đến các bạn sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu và niềm đam mê sưu tầm của mình.

Windows 11 đã ra mắt người dùng với giao diện hiện đại và các tiện ích phong phú, hỗ trợ nhiều nhu cầu cho người dùng, đi cùng với nó là bộ Windows 11 Logo sẽ cần cho những người đang làm các công việc sáng tạo, phát triển phần mềm, bạn có thể tải về những hình ảnh Windows 11 Logo từ TAIMIENPHI.VN ngay bây giờ.

tai hinh nen may tinh

 
Tải Hình nền máy tính -  Bộ sưu tập hình nền máy tính nhiều chủ đề

Hình nền máy tính có thể là những hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp xung quanh như hình nền bầu trời, mặt biển, rừng hoa đẹp... hay các hình ảnh về động vật đáng yêu, về những công trình kiến trúc độc đáo và vĩ đại. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn để thay đổi hằng ngày, thậm chí thay đồi theo giờ để làm mới cho Desktop của mình.

Bộ sưu tập tải hình nền máy tính mà chúng tôi mang đến được tuyển lựa từ nhiều nguồn, có sự can thiệp của việc thiết kế và chỉnh sửa nghệ thuật khiến chúng trở nên hoàn hảo hơn chứ không đơn thuần chỉ là những ảnh chụp. Mặt khác, đây là những hình nền chất lượng hình ảnh HD sắc nét nên khi áp dụng cho Desktop bạn sẽ thấy máy tính của mình trở nên mới lạ hơn bao giờ hết.

Việc cài đặt ảnh làm hình nền máy tính và thay đổi theo chu kỳ thời gian cũng khá đơn giản, bạn có thể lựa chọn một số lượng hình ảnh nhất định đưa vào bộ sưu tập của mình và cài đặt ảnh làm hình nền tuy theo cách mà mình lựa chọn.

2. Một số hình nền máy đẹp mắt

hinh nen may tinh

tai hinh nen

download hinh nen may tinh

tai hinh nen hd

tai wallpaper

tai wallpaper may tinh

tai hinh anh dep

tai hinh nen desktop

tai wallpaper hd

download wallpaper

Thậm chí những hình nền chúc mừng sinh nhật cũng được Taimienphi.vn tổng hợp. Các bạn muốn gửi hình nền chúc mừng sinh nhật kèm với lời chúc hay, ý nghĩa có thể tham khảo. 


Liên kết tải về - [25.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Hình nền máy tính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hình nền máy tính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hình nền máy tính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hình nền máy tính Con Hổ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm