download Hippo Magic Cho Android

Hippo Magic

 Cho Android

Download Hippo Magic - Khám phá sách thực tế tăng cường

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

Hippo Magic là ứng dụng sách với công nghệ thực tế tăng cường trực quan, kích thích sự tò mò và thích thú từ người đọc, là sự kết hợp của việc chơi game và đọc sách, công nghệ và xóa mù chữ, trí tưởng tượng và giáo dục. Ở đây bạn sẽ được chơi với những nhân vật yêu thích của mình, chơi với âm nhạc hay đi tìm các đối tượng ẩn.



Các tính năng thực tế mở rộng trên ứng dụng Hippo Magic bao gồm: Chơi với các nhân vật yêu thích của bạn, tương tác màu sắc, tìm các đối tượng ẩn, chơi nhạc, chụp ảnh và video. Chỉ cần hướng thiết bị của bạn vào các trang được đánh dấu bằng biểu tượng Little Hippo ở phía dưới và xem các hình ảnh 4D xuất hiện. Đây là sự kết hợp giữa việc đọc sách và chơi game đặc biệt thích hợp với đối tượng trẻ em, các phụ huynh có thể download để cùng chơi với con em mình.

hippo magic

Download Hippo Magic, Khám phá sách thực tế tăng cường

Hippo Magic được thiết kế với những nhân vật và câu chuyện gần gũi với thế giới trẻ thơ, vui nhộn và hài hước, giàu tính biểu cảm kích thích trí tò mò của trẻ nhỏ. Quan trong nhất là việc đọc sách tương tác như vậy rất bổ ích, có thể giúp trẻ tránh xa được các tựa game bạo lực hay các nội dung không phù hợp.

Harry Potter Wizards Unite cũng là tựa game dựa trên công nghệ thực tế tăng cường AR, đưa thế giới phù thủy ky kì của Harry Potter vào chính thế giới thực của bạn, game Harry Potter Wizards Unite sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng các bạn nhỏ.

Các tính năng chính của Hippo Magic:

- Ứng dụng sách tương tác thực tế

- Kết hợp giữa đọc sách và chơi game

- Gặp gỡ những nhân vật yêu thích

- Chụp ảnh và xem video

- Tìm các đối tượng ẩn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hippo Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hippo magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hippo Magic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm