download Hitman Absolution cho PC

Hitman Absolution

 cho PC

Download Hitman Absolution - Game hành động phiêu lưu đồ họa khủng trên Steam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Hitman Absolution là game hành động nhập vai nằm trong series game Hitman đã được IO Interactive phát triển dành cho cả PC lẫn Xbox 360. Với hệ thống vũ khí đa dạng và đồ họa 3D bắt mắt, Hitman Absolution hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những màn chiến đấu vô cùng mãn nhãn.



Sau thành công của Assassin, nhà phát hành lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản Hitman Absolution với cốt truyện xoay quanh hành trình ám sát các muc tiêu đầy mạo hiểm của chàng sát thủ bậc thầy cao, to, lạnh lùng với cặp súng lục bạc huyền thoại mang bí số 47 đến từ tổ chức bí ẩn đối với những kẻ có ý đồ ám sát anh ta và bắt cóc cô bé Victoria.

hitman absolution

Download Hitman Absolution - Game bắn súng offline cực hay cho PC

Nhờ được thừa hưởng những cải tiến đồ họa qua các phiên bản trước, đặc biệt là bản Hitman 4 - Blood Money, cùng với công nghệ engine Glacier 2, Hitman Absolution đã diễn tả chân thực nhân vật sát thủ 47 từ cử động khuôn mặt, các hành động tinh vi như cơ chế ẩn núp, lăn lộn, di chuyển và trà trộn trở nên rất chân thực và sống động.

Mad Max là game hành động vô cùng hấp dẫn với không khí chiến đấu hoành tráng, tham gia Mad Max người chơi sẽ hóa thân thành người anh hùng Max, một chiến binh đơn độc trong bối cảnh thế giới khải huyền

hitman absolution 2

Tải Hitman Absolution - Game hành động phiêu lưu đồ họa khủng trên Steam

Hệ thống vũ khí trong Hitman Absolution cũng tương đối đa dạng. Từ cặp lục bạc giảm thanh đặc trưng đến Uzi, bắn tỉa... Tất cả đều đã có mặt. Nhưng điểm nổi bật nhất vẫn là hệ thống Improvised Weapon. Tất cả những gì xuất hiện trong môi trường đều có thể trở thành vũ khí của Đặc vụ 47, từ một bức tượng, dây cáp, một mảnh kính, rìu, thậm chí là điếu hút cần sa, đặc biệt trong game bắn súng offline này NPC có thể nhận biết được từng thay đổi nhỏ nhất trong môi trường và phản ứng lại bằng các hành động khác nhau một cách rất thông minh.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.


Liên kết tải về - [5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hitman Absolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hitman absolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hitman Absolution cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • Requence 5/5 Game hành động phiêu lưu cho Android
  • Ninja WarriorGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • Rocky RampageGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android, iPhone
  • Game JourneyGame hành động phiêu lưu cho PC
  • DarklandGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • ManoirGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • EverwildGame hành động phiêu lưu cho PC
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • Desert StormGame hành động phiêu lưu bão cát sa mạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm