download Hitman Sniper cho Android

Hitman Sniper

 cho Android

Download Hitman Sniper - Game hành động bắn súng hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 12/11/2019

Hitman Sniper là một game bắn súng ngắm hấp dẫn trên mobile. Dù ra mắt khá lâu song Hitman Snipercho mobile vẫn cực kỳ hấp dẫn. Hiện game được bán với giá 9 000 VNĐ. Tải Hitman Sniper và trải nghiệm ngay thôi.



Hitman Sniper là tựa game được phát triển bởi hãng SQUARE ENIX Ltd về đề tài nhập vai bắn súng trên di động. Game cho phép người chơi nhập vai vào nhân vật Hitman và tham gia các chiến dịch bắn hạ đối phương bằng những khẩu sniper trứ danh.

hitman sniper

Tải Hitman Sniper cho Android, chơi game Hitman Sniper trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Bạn cũng có thể chơi game bắn súng tọa độ Garena DDTank, game Garena DDTank được hãng game Garena phát hành tại Việt Nam với lối chơi nhập vai bắn súng căn tọa độ gợi lại ký ức về những trò chơi huyền thoại tương tự một thời.

Những điểm đặc biệt có trong game Hitman Sniper

- Trải nghiệm bắn tỉa với những khẩu súng ngắm bá đạo nhất. Chơi game đột nhập Hitman Sniper trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC người chơi được thử sức bản thân với rất nhiều loại súng bắn tỉa khác nhau. Súng bắn tỉa luôn thể hiện đẳng cấp "tay chơi" không chỉ riêng với Hitman Sniper mà đa số các game bắn súng ngắm khác nữa. Chơi các súng bẳn tỉa trong game Hitman Sniper cho Android, game thủ phải có sự tính toán chi tiết về sự tác động của ngoại cảnh để có thể bắn trúng mục tiêu trong nháy mắt. Bắn một lần bằng súng bắn tỉa phải hạ luôn được đối phương như một cú headshot chẳng hạn. Hitman Sniper cho phép người chơi nâng cấp khẩu súng của mình lên cấp cao hơn hoặc mua thêm các skin mới để súng bắt mắt hơn. Bạn có thể tùy chỉnh những cài đặt cho một khẩu snip thông qua các chỉ số cho trước.

- Nhiệm vụ bắn thuê phong phú. Chơi Hitman Sniper cho iOS game thủ có cơ hội được tham gia đến 150 nhiệm vụ khác nhau theo hình thức ngẫu nhiên hoặc chiến dịch. Bạn cũng có thể trở thành tay súng bắn thuê khi ký các bản hợp đồng giá trị trong game Hitman Sniper. Nhiệm vụ trong game tất nhiên sẽ từ dễ đến khó để người chơi thử sức bản thân. Tất nhiên càng nhiệm vụ khó phần thưởng dành bạn càng lớn khi hoàn thành. Sau mỗi nhiệm vụ trong Hitman Sniper game thủ như được rèn luyện trưởng thành hơn, bắn tốt hơn ở pha bắn sau.

- Chế độ zombie ác liệt. Chơi Hitman Sniper trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC người chơi còn được khám phá chế độ zombie đầy kịch tính. Thật hiếm có một sản phẩm game bắn tỉa nào có chế độ săn thây ma như Hitman Sniper. Chắc chắn tiêu diệt những thây ma trong Hitman Sniper không hề đơn giản và nhanh chóng khi bạn sử dụng những súng liên thanh. Tuy nhiên uy lực của súng bắn tỉa trong Hitman Sniper lại cực kỳ lớn và sát thương chí mạng đối phương dễ dàng.

hitman sniper 2

Download game Hitman Sniper - game bắn súng nhập vai dòng sniper cực kỳ hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hitman Sniper

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên

+ RAM 1GB

- Với hệ iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM 2GB

Bạn có thể chơi PUBG Mobile, game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên di động. game PUBG Mobile thường xuyên ra mắt súng mới trong đó có khá nhiều tựa súng thuộc sniper.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hitman Sniper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hitman sniper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hitman Sniper cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Inferno 3/5 Game nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Red Stone 2 3/5 Game MMORPG Nhật Bản mang phong cách Châu Âu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm