download Hitman Spring Pack Mới nhất

Hitman Spring Pack

 Mới nhất

Download Hitman Spring Pack - Siêu phẩm game bắn súng hành động trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2018

Thật tuyệt vời khi Hitman Spring Pack đang được mở bán miễn phí trên Steam. Nếu bạn là môt fan của Hitman Spring Pack hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội này để sở hữu siêu phẩm game bắn súng đang được yêu thích nhất trên thế giới.


Mới đây nhân dịp khuyến mãi định kỳ tháng 3, hãng phát hành game IO Iteractive đã mang tới cho game thủ toàn cấu bất ngờ lớn khi tặng siêu phẩm Hitman Spring Pack 100%. Bạn có thể thực hiện vào thao tác đơn giản là sở hữu ngay game AAA đáng chơi nhất này.

hitman spring pack

Download Hitman Spring Pack  - Siêu phẩm game bắn súng miễn phí cho máy tính

Hitman Spring Pack nằm trong chương thứ hai của tựa game bắn súng lừng danh Hitman. Game được phát hành vào năm 2016 cho đến nay vẫn còn sức hút mãnh liệt với giới game thủ toàn thế giới. Người chơi được trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ phong phú, đầy sôi động. Hitman còn đến 5 chương khác. Và việc sở hữu toàn bộ chương đồng nghĩa việc bạn phải mua bản quyền.

hitman spring pack 2

Tải Hitman Spring Pack  - Siêu phẩm game bắn súng miễn phí cho PC

Game Hitman thuộc thể loại game phiêu lưu, hành động do hãng IO Interractive sản xuất và phát hành bởi Square Enix. Đây là phiên bản thứ 9 của dòng game Hitman. Trò chơi được vận hành trên 3 nền tảng phổ biến hiện nay là PC, Xbox One và PlayStation 4.

hitman spring pack 3

Download miễn phí game bắn súng Hitman Spring Pack trên Steam

Phần thứ 6 của diễn biến Hitman - Hitman Spring Pack - hiện đang được mở bán miễn phí toàn bộ. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Hitman Spring Pack vĩnh viễn chỉ sau vài cú nhấp chuột. Game thủ là fan của game hành động bắn súng Hitman nói chung thì không thể không chớp lấy cơ hội này.

Ngoài Hitman Spring Pack rất nhiều game bom tấn khác thường xuyên có nhiều đổi mới cũng như ưu đãi đến người chơi. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính. Liên Minh Huyền Thoại được Garena phát hành trên toàn cầu, là game eSports hấp dẫn nhất hiện nay. Liên Minh Huyền Thoại luôn giữ vị trí top 1 game hay nhất trên Steam.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hitman Spring Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hitman spring pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hitman Spring Pack Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Geneshift 3/5 Game hành động bắn súng phong cách Battle Royale
  • Sneak Ops 3/5 Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm