download Hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì? 2023

Hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì?

 2023

Download Hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì? - Thủ tục tuyển sinh vào lớp 1

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/02/2023

Quy định về hồ sơ tuyển sinh lớp 1 rất cụ thể và chi tiết bởi bộ GD&ĐT sẽ được Taimienphi.vn cập nhật ở dưới đây. Đây là thôn tin hữu ích giúp các phụ huynh có thể chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh cho con em mình để xin vào lớp 1 đầy đủ và chu đáo nhất.


Toàn bộ hồ sơ tuyển sinh lớp 1 gồm những gì đều đã được bộ Giáo dục và Đào tạo quy định rất rõ ràng và tất cả các trường tiểu học trên cả nước đều áp dụng hồ sơ chuẩn đã được thống nhất. Chính vì thế ngoài việc quan tâm đến việc lựa chọn trường đầu vào cho con em mình thì các bậc phụ huynh cần tìm hiểu về thủ tục tuyển sinh vào lớp 1 để nhanh chóng, chủ động chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh cho các bé vào lớp 1 sớm nhất.

ho so tuyen sinh lop 1 can nhung gi

Hồ sơ vào lớp 1 năm 2023, quy định tuyển sinh vào lớp 1

1. Theo sở GD&ĐT đã quy định thì hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm có:

- Phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 1 (theo mẫu) đối với trường hợp tuyển sinh bằng hình thức trực tiếp. 
- Bản sao giấy khai sinh hợp lệ.
- Bản photo sổ hộ khẩu (không cần công chứng, kèm theo bản chính để đối chiếu) hoặc giấy hẹn đã hoàn thành thủ tục nhập khẩu của công an quận, huyện, thị xã hoặc giấy xác nhận cư trú tại địa bàn của công an cấp phường, xã, thị trấn cấp.

ho so tuyen sinh vao lop 1 gom nhung giay to gi

Những giấy tờ quan trọng trong hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1

2. Lưu ý về tuyển sinh vào lớp 1

Nếu như bạn muốn cho con em mình học trường ngoài công lập không phân tuyến tuyển sinh thì bạn cần tìm hiểu phương thức tuyển sinh, thời gian tuyển sinh của trường đó để có thể nộp hồ sơ cho con em mình bởi theo quy định, tất cả các trường cần phải công khai các thủ tục về nhập học, không được tuyển sinh trước thời gian mà Sở quy định.

Bên cạnh đó, để thuận lợi nhất việc làm hồ sơ tuyển sinh cho trẻ thì các bậc phụ huynh cần tìm hiểu chi tiết các nội dung hướng dẫn tuyển sinh đầy cấp cho năm học mới được nhà trường các em dự định nộp hồ sơ tuyển sinh hướng dẫn để đảm bảo các thông tin, giấy tờ chuẩn bị đầy đủ và chính xác nhất, giúp các bé được xét tuyển thành công.

3. Tài liệu liên quan

Lớp 1 là thời điểm vô cùng quan trọng để bé có một giai đoạn học tập mới và phụ huynh cần có những cách giúp trẻ ham học khi vào lớp 1 để bé chủ động hơn trong việc học cho cả quá trình lâu dài về sau, tài liệu những cách giúp trẻ ham học khi vào lớp 1 sẽ chỉ ra những bí quyết để giúp bé học tập hứng thú hơn.

Với những em học sinh đã được tuyển sinh vào học lớp 1 tại các trường rồi, cũng là lúc các em chuyển sang giai đoạn học vần, học toán, và tài liệu quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 sẽ hướng dẫn cho các bậc phụ huynh, giáo viên trong việc dạy học cho con em mình, nội dung của tài liệu quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 có phương pháp học vần, tập đọc bài bàn và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [52 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì? - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì? được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì? là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì? 2023

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm