download Hóa đơn bán hàng (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Hóa đơn bán hàng

 (Mẫu hóa đơn bán hàng)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 9524
  • Size: 60 KB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hóa đơn bán hàng - Mẫu hóa đơn bán lẻ hàng hóa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

Hóa đơn bán hàng được sử dụng cho các cửa hàng lẻ, shop bán nhỏ để tiện giao dịch với khách hàng trong khâu bán hàng và thanh toán. Mẫu hóa đơn này cũng khá đơn giản, bao gồm thông tin về cửa hàng và liệt kê các tên mặt hàng được bán ra cùng với số lượng đơn giá. Hóa đơn này chủ yếu được sử dụng với mục đích giúp các cửa hàng thuận tiện trong việc quản lý các mặt hàng được bán ra.


Hiện nay, bất cứ cửa hàng, cơ sở kinh doanh nào cũng đều cần phải có hóa đơn bán hàng, đó không những là cơ sở để tính thuế hóa đơn một cách chính xác và công bằng nhất mà còn giúp khách hàng có thể nắm bắt được cụ thể các mặt hàng hóa đã sử dụng, đã mua để làm căn cứ xác định tổng chi phí họ phải bỏ ra.

Toàn bộ các hóa đơn  bán hàng đều phải có đầy đủ thông tin của bên bán, thông tin của bên mua, người tiến hành thu tiền, các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa mà bên mua đã mua, sử dụng. Vì vậy, cách viết hóa đơn bán hàng cần phải chính xác, trung thực để đảm bảo việc không xảy ra tình trạng tranh chấp, mâu thuẫn giữa bên mua và bên bán.

Hiện nay, hóa đơn bán hàng có một số quy định mới như các cá nhân không được tự ý tạo hóa đơn GTGT, không sử dụng các hóa đơn xuất khẩu, không được tự in hóa đơn nếu doanh nghiệp có vốn đầu tư dưới 15 tỷ,..., các bạn cần nắm bắt được các quy định về hóa đơn bán hàng để thực hiện đầy đủ nhằm đảm bảo cho việc quản lý hóa đơn được triệt để nhất.

Hóa đơn bán hàng là một giấy tờ quan trọng hiện nay, vì vậy, các bạn cần tìm hiểu những thông tin liên quan đến hóa đơn bán hàng để thực hiện những nội dung có trong hóa đơn một cách đầy đủ, chi tiết nhất.
 

Hóa đơn bán hàng là loại hóa đơn lẻ được sử dụng trong các cửa hàng có quy mô nhỏ, các shop bán lẻ có giá trị xác nhận hàng hóa đã bán và giao dịch giữ người mua và người bán. Hóa đơn bán hàng là căn cứ để tính tiền và có thể tập hợp làm hóa đơn giá trị gia tăng trong trường hợp người đi mua là nhân viên một công ty nào đó.

Hóa đơn bán hàng hay còn gọi là hóa đơn bán lẻ, ghi rõ tên cửa hàng (địa chỉ, liên hệ điện thoại), tên khách hàng, nội dung chính liệt kê các mặt hàng theo thứ tự, tên mặt hàng, số lượng, đơn gián và quy thành tiền.


download hoa don ban hang
Download Hóa đơn bán hàng - Phần mềm Mẫu hóa đơn bán lẻ hàng hóa

Hóa đơn bán hàng được áp dụng tại các cửa hàng nhỏ lẻ hay còn gọi là hóa đơn bán hàng lẻ, không phải là mẫu hóa đơn chính thức do Bộ tài chính phát hành mà chỉ có giá trị giao dịch giữa người bán và người mua. Người mua hàng (khách hàng) và người bán hàng cần ký xác nhận để khi cần làm căn cứ đối chiếu lại vì mục đích tài chính nào đó.

 

Bạn xem thêm mẫu đơn xin việc đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Đơn xin việc là thủ tục yêu cầu bắt buộc với người lao động trước khi muốn được nhận vào làm tại các doanh nghiệp.

Đi kèm với đơn xin việc là CV xin việc trình bày kinh nghiệm làm việc của các ứng viên, CV xin việc cho nhà tuyển dụng kiểm tra được trình độ ứng viên xem có phù hợp với công việc hay không.

Bạn tham khảo mẫu Đơn ly hôn nếu cần đến giấy tờ để hoàn tất thủ tục ly hôn. Đơn ly hôn cần có chữ ký và sự đồng ý của cả vợ và chồng thì mới được lập.



 Đặc điểm của hóa đơn bán hàng:

- Hóa đơn bán lẻ tại các cửa hàng có quy mô nhỏ
- Ghi rõ tên hàng hóa và số tiền quy đổi
- Có giá trị giao dịch giữa người mua và người bán
 


Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hóa đơn bán hàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hóa đơn bán hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hóa đơn bán hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hóa đơn bán hàng (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm