download Hóa đơn bán hàng lẻ (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Hóa đơn bán hàng lẻ

 (Mẫu hóa đơn bán hàng)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1552
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hóa đơn bán hàng lẻ - Mẫu hóa đơn bán lẻ cho các cửa hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu hóa đơn bán hàng lẻ là loại hóa đơn được sử dụng cho cửa hàng có quy mô nhỏ, chủ yếu thiên về bán lẻ hàng tạp hóa. Mẫu hóa đơn bán hàng này không do Bộ tài chính phát hành mà thường do các đơn vị tự thiết kế và in ấn để tiện giao dịch giữa người bán và người mua khi thanh toán. Nếu bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ các mặt hàng khác nhau thì mẫu hóa đơn này sẽ cần thiết cho công việc của mình.


Mẫu hóa đơn bán hàng lẻ gồm các chi tiết như: ghi rõ tên địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên lạc, tên khách mua hàng, địa chỉ khách hàng; phần hàng hóa cần ghi tên mặt hàng theo thứ tự, số lượng, đơn giá, quy thành tiền; số tiền tổng; ngày tháng lập hóa đơn. Mẫu hóa đơn bán hàng này nhìn chung khá đơn giản, các cửa hàng có thể tự thiết kế để làm giấy tờ giao dịch bán hàng của mình. Số tiền mua hàng trong hóa đơn cũng được trả trực tiếp vì thường mua bán lẻ có giá trị không lớn.

 

download hoa don ban hang le



Cả người mua và người bán hàng đều phải ký tên vào hóa đơn bán hàng kẻ để khi có sai sót có thể đối chiếu lại làm bằng chứng. Hiện nay, để thể hiện sự chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng với quy mô nhỏ và vừa đều có mẫu hóa đơn bán hàng tạp hóa. Bạn tham khảo mẫu hóa đơn bán hàng tạp hóa của chúng tôi để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

Mẫu hóa đơn bán hàng chỉ dành cho những người làm công việc bán hàng, còn đối với các bạn sinh viên đang cần tìm việc làm thì một mẫu CV xin việc và bản sơ yếu lý lịch sẽ cần thiết hơn. Các bạn tham khảo CV xin việc của chúng tôi để biết cách viết CV hay nhất. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng của sẽ yêu cầu bạn khai sơ yếu lý lịch để theo dõi và quản lý về nhân thân, quá trình học tập, công tác.


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hóa đơn bán hàng lẻ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hóa đơn bán hàng lẻ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hóa đơn bán hàng lẻ (Mẫu hóa đơn bán hàng)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm