download Hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Hóa đơn bán hàng theo thông tư 200

 (Mẫu hóa đơn bán hàng)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1324
  • Size: 465 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 - Hóa đơn bán hàng mẫu số 02GTTT3/001

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu hóa đơn bán hàng theo thông tư 200hóa đơn bán hàng được ban hành theo thông tư 200, mẫu số 02GTTT3/001 mới nhất được sử dụng trong việc mua bán hàng hóa giữa các doanh nghiệp. Hiện nay, mẫu hóa đơn bán hàng là biểu mẫu khá thông dụng trong việc mua bán nhằm xác nhận một giao dịch hàng hóa công khai giữa người mua và người bán, đồng thời cũng là căn cứ để giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi bán hàng.


Hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 phải trình bày rõ tên cục thuế, ký hiệu, và ở đây là mẫu hóa đơn bán hàng mẫu số 02GTTT3/001. Người viết hóa đơn phải ghi rõ ngày tháng năm lập hóa đơn, tên đơn vị bán hàng và đơn vị mua hàng, tên người mua hàng, các thông tin về mã số thuế, địa chỉ, điện thoại và số tài khoản của bên mua và bên bán. Phần trình bày về hàng hóa dịch vụ cần ghi rõ ràng tên hàng, đơn vị tính, số lượng và đơn giá. số tiến ghi bằng số và bằng chữ. Đồng thời, hóa đơn bán hàng cần có cả chữ ký của bên mua và bên bán thì mới có giá trị kiểm tra đối chiếu.

 

download hoa don ban hang theo thong tu 200



Hóa đơn bán hàng có vai trò là giấy tờ hợp pháp chứng minh cho giao dịch mua bán đã diễn ra thành công và thuận lợi. Đối với bên bán hàng, hóa đơn sẽ hỗ trợ việc tổng kết lại doanh thu, lợi nhuận của việc bán hàng còn đối với bên mua, dùng để đối chiếu thống kê các khoản chi tiêu sử dụng và chi phí đi kèm. Cả hai bên đều nên lưu giữ hóa đơn bán hàng để kiểm tra lại khi cần. Hóa đơn bán hàng cần ghi thật rõ ràng chi tiết các khoản mục tại thời điểm diễn ra giao dịch mua bán.

Đối với các bạn kế toán, việc kê khai thuế là công việc thường xuyên, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết sử dụng phần mềm HTKK, các bạn tham khảo hướng dẫn sử dụng HTKK để biết cách khai thuế nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Dành cho những ai đang cần mẫu sơ yếu lý lịch để hoàn thiện hồ sơ xin việc, bạn tham khảo mẫu sơ yếu lý lịch để gửi đến các nhà tuyển dụng.
 


Liên kết tải về - [465 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm