download HOA Tracking Database 2.4.8

HOA Tracking Database

 2.4.8

Download HOA Tracking Database - Quản lý cơ sở dữ liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/10/2018

HOA Tracking Database là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu cho người dùng với khả năng tạo ra một thư viện dữ liệu kèm theo những liên kết dữ liệu, tạo ra các bảng, sự liên kết giữa các trường trong dữ liệu người dùng có thể sử dụng cho công việc và học tập của bản thân.


Hầu hết tất cả các công việc đều cần sử dụng một cơ sở dữ liệu, nó chính là nền tảng cho sự phát triển của phần mềm và dữ liệu với một nền tảng cơ sở dữ liệu lớn và chính xác sẽ giúp cho phần mềm hoạt động được chính xác, do đó việc người dùng tạo ra một cơ sở dữ liệu là điều rất quan trọng góp phần cho sự phát triển các lĩnh vực khác sau này, một trong những phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu tốt nhất hiện nay đó là HOA Tracking Database, với những tính năng cơ bản của chương trính nó giúp bạn có thể kiểm soát và tạo ra một cơ sở dữ liệu vững chắc và đa dạng hơn.

Pretty Database Explorer cũng là chương trình quản lý dữ liệu có tính năng tương tự với khả năng quản lý và chỉnh sửa tập tin SQL với cơ sở dữ liệu lớn. Pretty Database Explorer cũng iên kết với các cơ sở dữ liệu khác như Firebird , Interbase , MySQL hoặc Oracle.

HOA Tracking Database quản lý các thông tin về dữ liệu của người dùng, phần mềm kèm theo một tính năng tìm kiếm mạnh mẽ giúp bạn có thể tìm ra nhiều thông tin về các trường và dữ liệu trong hệ cơ sở dữ liệu.

HOA Tracking Database thực hiện quản lý và phân phố về dữ liệu kế toán, với những khoản như tiền phạt, các khoản thanh toán, và khoản thêu bao khác, bạn có thể kiểm tra về số dư tài khoản và lịch sử thanh toán của mình, bằng những tính năng chính mà lĩnh vực kế toán có thể giảm thiểu tối đa các thao tác làm việc trong công việc của bạn.

Database Browser là ứng dụng khác cho phép người dùng truy cập nhiều hệ quản trị cơ sở dữ liệu như: Oracle, MS Sql Server, ODBC, MySql... Database Browser trích xuất cơ sở dữ liệu ra các định dạng file khác nhau.

HOA Tracking Database theo dõi việc tạo và in ấn về các dữ liệu trước khi được sửa với một template cảnh báo người dùng có thể tránh được một số chương trình và thông báo từ chương trình.

Tính năg tự động sao lưu danh bạ và các tính năng của HOA Tracking Database giúp người sử dụng có thể xem lại lịch sử về các cuộc lưu trữ dữ liệu, các liên lạc trên dữ liệu được tự động sao lưu mà không cần sử dụng thêm bất kỳ câu lệnh nào khác.

 

Những tính năng chính của HOA Tracking Database:

 

- Quản lý cơ sở dữ liệu cho người dùng

- Cảnh báo cho người dùng về các mặt hàng mình không mua

- Quản lý và phân phối dữ liệu kế toán

- Tìm kiếm thông tin của nhà phát triển

- Hiển thi lịch sử báo cáo

- Tính năng tìm kiếm dữ liệu mạnh mẽ

 



Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HOA Tracking Database được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoa tracking database là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HOA Tracking Database 2.4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm