download Hoàng Đao Kim Giáp cho Android

Hoàng Đao Kim Giáp

 cho Android

Download Hoàng Đao Kim Giáp - Game tam quốc trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Hoàng Đao Kim Giáp tiếp tục là một sản phẩm game Tam Quốc dành cho game thủ. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở Hoàng Đao Kim Giáp chính là một game mobile chiến thuật do người Việt sản xuất. Tải Hoàng Đao Kim Giáp cho mobile khi game ra mắt ngày 23/5 này.


Hoàng Đao Kim Giáp là tựa game mobile đề tài Tam Quốc được sản xuất bởi một studio Việt. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, ra măt chính thức ngày 23/5 tới đây. Bạn có thể chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên các nền tảng Android hoặc iOS. Ngoài ra bạn còn có thể download APK Hoàng Đao Kim Giáp để chơi game trên máy tính nữa. Bạn đã sẵn sàng tham gia thế giới sôi động của Hoàng Đao Kim Giáp?

hoang dao kim giap

Tải game Hoàng Đao Kim Giáp và chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Những đặc sắc có trong game Hoàng Đao Kim Giáp

- Là một sản phẩm game Tam Quốc của người Việt. Không phải Hoàng Đao Kim Giáp là tựa game đầu tiên được sản xuất bởi một studio Việt. Hai đề tài Tây Du và Tam Quốc đều là những mảng được nhiều studio game Việt khai thác và tạo ra những game "Made in Vietnam". Hoàng Đao Kim Giáp cho Android chính là một trong những sản phẩm như thế được SohaGame phát hành. Sự xuất hiện của Hoàng Đao Kim Giáp chính là làm cho gia tài game Việt thêm phong phú hơn.

- Thần tướng thức tỉnh, thay đổi ngoại hình nhân vật . Tuy là một game Việt song Hoàng Đao Kim Giáp cho iOS cũng khiến người chơi phải sửng sốt khi mang đến tạo hình cực kỳ bá đạo. Tính năng thức tỉnh thần tướng Hoàng Đao Kim Giáp cho phép tướng game biến đổi và tiến hóa ngoại hình vô cùng độc đáo. Bên cạnh tạo hình màu mè, rực rỡ hơn các tướng còn có sự hậu thuẫn của linh vật.

- Đấu trường liên server nóng bỏng . Hoàng Đao Kim Giáp chơi trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC tiếp tục mang đến cho người chơi không gian trải nghiệm PK dữ dội bằng các chiến trường liên server kịch tính. Tất nhiên bạn sẽ phải là trùm server mình đang chơi hoặc ít nhất cũng nằm trong top chiến lực mới hi vọng có cơ trong đấu trường liên server Hoàng Đao Kim Giáp. Người chơi sẽ tham gia cuộc chiến giữa các đội hình khác server nhằm tìm ra bá vương Hoàng Đao Kim Giáp.

- Cướp vật phẩm, đoạt Thần binh. Thần binh trong Hoàng Đao Kim Giáp trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC là một trong những pháp bảo quan trọng trong việc gia tăng lực chiến cho nhân vật. Không những thế khi có Thần binh trong tay game thủ Hoàng Đao Kim Giáp sẽ có thêm những hiệu ứng đẹp mắt của nhân vật.

- Thần thú siêu bá đạo . Chơi game Hoàng Đao Kim Giáp trên mobile game thủ còn có cơ hội sở hữu những thần thú cực kỳ hoành tráng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho người chơi Hoàng Đao Kim Giáp trong quá trình chiến đấu.

hoang dao kim giap 2

Download Hoàng Đao Kim Giáp cho Android - game Tam Quốc do chính người Việt sản xuất

Bạn cũng có thể tham khảo thêm game Tam Quốc Liên Kích - một trong những sản phẩm vừa được SohaGame phát hành. Chơi Tam Quốc Liên Kích game thủ được thỏa sức chọn tìm cho mình đội hình tướng yêu thích và bá đạo nhất. Không những thế gameplay Tam Quốc Liên Kích còn cho phép game thủ tạo ra những combo skills hoành tráng nhất tạo thành những liên kích trong game.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hoàng Đao Kim Giáp

- Với Android

+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên

+ RAM 1GB

- Với iOS

+ Hệ điều hành từ 7.0 trở lên

+ RAM 2GB hoặc nhiều hơn

Game Loạn Chiến Tam Quốc cũng là một sản phẩm đáng chú ý vừa được VTC Game phát hành tại Việt Nam. Loạn Chiến Tam Quốc cho phép người chơi gia nhập thế giới Tam Quốc sống động khi game thủ có thể vừa nhập vừa chiến đấu thu thập đội hình lý tưởng để giành ngôi vị đế vương.


Liên kết tải về - [90.73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoàng Đao Kim Giáp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoàng đao kim giáp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoàng Đao Kim Giáp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm