download Hoàng Thượng Cát Tường cho Android

Hoàng Thượng Cát Tường

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1180
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 24 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Hoàng Thượng Cát Tường - Game chuyển thể điện ảnh trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2022

Hoàng Thượng Cát Tường - tựa game đang được nhiều bạn trẻ mê thích bởi mang tới một đời sống cung đình mới lạ và quan trọng chính bạn là nhân vật chính trong đó. Tựa game Hoàng Thượng Cát Tường được phát hành trên Android, được chuyển thể từ các phiên bản truyện và điện ảnh nổi tiếng.


1. Giới thiệu game Hoàng Thượng Cát Tường

Hoàng Thượng Cát Tường hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về đời sống chốn hoàng cung. Được trải nghiệm nhiều hoạt động cuốn hút như đời sống hoàng tộc khi xưa là điểm nhấn không thể bỏ qua ở tựa game này.

hoang thuong cat tuong

Tải Hoàng Thượng Cát Tường - game cho phép bạn trở thành ông vua vương giả

Những điểm đáng chú ý có trong game Hoàng Thượng Cát Tường

- Thoải mái cưới thê nạp thiếp. Trò chơi Hoàng Thượng Cát Tường là câu chuyện sinh hoạt trong hoàng cung. Bạn sẽ trong vai những chức quan hoặc là hoàng đế. Vậy nên người chơi có thể thoải mái tuyển chọn cung tần mỹ nữ. Rất nhiều cô gái xinh đẹp được chọn theo tiêu chí do chính bạn đề ra.

- Thăng quan tiến chức mau chóng. Người chơi Hoàng Thượng Cát Tường có thể nhanh chóng trở thành những bậc quan lại có phẩm hảm cao trong game. Chỉ cần bạn đáp ứng được những yêu cầu về chỉ số giàu có, khả năng đóng góp sẽ được đề bạt và tự động tiến chức. Khi lên chức cao, nhiều bổng lộc sẽ được hưởng đủ đầy hơn.

- Đấu liên server. Tuy là đời sống cung triều nhưng Hoàng Thượng Cát Tường vẫn có những hoạt động cho game thủ thi thố tài năng. Những trận đấu PK liên server sẽ diễn ra đều đặn. Phần thưởng kết thúc sẽ vô cùng hậu hĩnh đó.

hoang thuong cat tuong 2

Download Hoàng Thượng Cát Tường - game mô phỏng đời sống cung đình hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hoàng Thượng Cát Tường

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

2. Code game

Tham gia sự kiện và nhận Code Hoàng Thượng Cát Tường mới nhất tại đây.

3. Game cùng thể loại

Hiện nay bạn có thể thấy những game chuyển thể từ phim ảnh Trung Quốc khá nhiều và Lão Gia Cát Tường là một trong số đó, Tựa game Lão Gia Cát Tường mang đến một góc nhìn về đời sống gia đình phong kiến Trung Hoa khi xưa với nhiều thê thiếp, hầu nữ, Một cuộc sống vương giả nhưng không ít những góc khuất sau đó khiến bạn phải bất ngờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoàng Thượng Cát Tường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoàng thượng cát tường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoàng Thượng Cát Tường cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm