download Hoành Tảo Tam Quốc cho Android

Hoành Tảo Tam Quốc

 cho Android

Download Hoành Tảo Tam Quốc - Game chiến thuật trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2018

Hoành Tảo Tam Quốc hay còn có tên gọi khác là Nhất Kỵ Đương Thiên, là sự kết hợp giữa thể loại game nhập vai và Chiến thuật thông qua cơ chế thẻ tướng RPG độc đáo. Hoành Tảo Tam Quốc được cộng đồng game thủ đặc biệt yêu thích bởi đây là tựa game mobile đầu tiên sử dụng kỹ xảo điện ảnh tái hiện chiến trường vạn quân hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay.


Tham gia Hoành Tảo Tam Quốc game thủ sẽ bước vào thời đại Tam Quốc phân tranh, bạn sẽ trở thành một vị chúa công từng bước xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, chiêu mộ chư tướng, bình định tứ phương. Hoành Tảo Tam Quốc được đánh giá cao nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D cùng góc nhìn xoay 360 độ khiến game thủ quan sát được toàn cảnh chiến trường từ các góc khác nhau, tạo ra cảm giác như ở trong chiến trận thực sự.
 
Download Hoành Tảo Tam Quốc - Game thẻ tướng hấp dẫn cho di động 

Đề tài Tam Quốc có lẽ là cảm hứng bất tận của các nhà làm game. Không ngừng các game Tam Quốc trên nền tảng mobile ra mắt người chơi. Về cơ bản những game Tam Quốc được thiết kế dựa trên bối cảnh chung với lối chơi chiến thuật như Hoành Tảo Tam Quốc. Hoành Tảo Tam Quốc là sản phẩm game Tam Quốc được đầu tư công phu cả trên phương diện đồ họa lần gameplay. Nhưng không khó để nhận ra Hoành Tảo Tam Quốc giống với sản phẩm trước đây do SohaGame phát hành - Hỏa Phụng Liêu Nguyên.

hoanh tao tam quoc

Tải Hoành Tảo Tam Quốc - game nhập vai chiến thuật Tam Quốc đến từ Funtap

 

Những điểm đáng chú ý có trong Hoành Tảo Tam Quốc

- Thiết kế bối cảnh game hoành tráng. Nếu như phần lớn game Tam Quốc mobile chiến thuật bạn sẽ thấy có sự giới hạn khá lớn về bối cảnh xung quanh. Tính mở rộng đôi khi chỉ là sự tượng trung hời hợt. Tuy nhiên Hoành Tảo Tam Quốc lại mang tới một chiến trường rộng lớn chưa từng có. Chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC người chơi có thể cảm nhận rõ nét không gian rộng rãi, gợi không khí chiến đấu như trong những thước phim Tam Quốc kinh điển mà bạn đã từng xem. Bối cảnh rộng rãi cho phép người chơi Hoành Tảo Tam Quốc thể hiện bản lĩnh và thi thố tài năng dùng binh của mình.

Tải Hoành Tảo Tam Quốc - Game nhập vai thẻ tướng cho mobile

- Tính chiến thuật, xây dựng đội hình được đẩy cao . Chơi Hoành Tảo Tam Quốc cho Android bạn sẽ cảm nhận rõ một điều rằng tính chiến thuật trong game được đẩy lên mạnh mẽ. Qua việc chiêu mộ các danh tướng, game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải lắp ghép đội hình sao cho phù hợp nhất, phát huy sức mạnh nhiều nhất. Trong quá trình chiến đấu với đối phương, bạn phải tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của đội hình đó, từ đó tìm cách khắc chế. Không những thế Hoành Tảo Tam Quốc cho iOS còn để người chơi thể hiện tài thao lược trong việc bày bố trận hình. Không phải bất kỳ ở vị trí nào trong đội hình tướng Hoành Tảo Tam Quốc cũng phát huy được sức mạnh. Tính chiến thuật trong Hoành Tảo Tam Quốc được đặt lên hàng đầu.

- Hình ảnh game thiết kế đẹp mắt, hiệu ứng sống động kèm âm thanh chân thực . Chơi Hoành Tảo Tam Quốc là phải đã tai đã mắt trước những trận đối chiến vạn quân. Không khí chinh chiến sa trường thuở xưa phải được tái hiện một cách chân thực nhất, đem đến cho người chơi sự trải mãn nhãn nhất. Chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC bạn sẽ thấy được hiệu ứng đẹp mắt chưa từng có trong những game Tam Quốc trước đây khi được thiết kế một cách công phu và nhiều màu sắc.

hoanh tao tam quoc 2

Download Hoành Tảo Tam Quốc, chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Những điểm nhấn trên cho thấy Hoành Tảo Tam Quốc Funtap là một tựa game chiến thuật đáng trải nghiệm. Bạn cũng đừng quên tham khảo thêm sản phẩm Loạn Chiến Tam Quốc cùa VTC Game. Chơi Loạn Chiến Tam Quốc game thủ được tham gia thế giới nhập vai song giàu tính chiến thuật vô cùng độc đáo.

 

Yêu cầu cấu hình để chơi Hoành Tảo Tam Quốc

- Với Android:
+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên
+ RAM 1GB

- Với iOS:
+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên
+ RAM 2GB

Bạn cũng có thể tham khảo game Kinh Điển Tam Quốc - một sản phẩm cũng do Funtap phân phối tại thị trường Việt Nam. Kinh Điển Tam Quốc Mobile của Funtap mang đến người chơi thế giới của chiến trận và chiến thuật. Trong tình thế loạn lạc, game thủ Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính là một vị thủ lĩnh hiệu triệu quần hùng tham gia khởi phạt giành quyền lãnh đạo, trị vì và cai quản giang sơn. Tham gia trải nghiệm một game chiến thuật Tam Quốc màn hình dọc đầy lôi cuốn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Cách chơi Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc khá quen thuộc. Quân Sư Liên Minh Tam Quốc được phát hành bởi VNG, đã mở giai đoạn Alpha Test. Trò chơi cho phép người chơi thể hiện tài dùng binh khiển tướng tiêu diệt và chiếm đóng các căn cứ quân sự của địch khá hấp dẫn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoành Tảo Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoành tảo tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoành Tảo Tam Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm