download Hobo life simulator cho Android

Hobo life simulator

 cho Android

Download Hobo life simulator - Game nhập vai mô phỏng trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2018

Hobo life simulator là trò chơi mang đến bạn trải nghiệm khá thú vị khi mô phỏng cuộc sống của một người vô gia cư, có yếu tố sinh tồn nên trò chơi Hobo life simulator nhanh chóng nhận được sự quan tâm của game thủ. Bạn có thể tải game cho Android và tham gia ngay.


Hobo life simulator là tựa game nhập vai mang hơi hướng sinh tồn khi cho phép bạn vào vai Hobo, một người vô gia cư. Bằng mọi cách bạn phải sống qua ngày nơi thành phố hoặc chịu "game over".

hobo life simulator

Tải Hobo life simulator - game nhập vai có đồ họa phong cách Minecraft

Những điểm đáng chú ý có trong game Hobo life simulator

- Cốt truyện thú vị, hấp dẫn. Game Hobo life simulator sở hữu cốt truyện cuốn hút người chơi, khiến game thủ hứng thú nhập vai nhân vật Hobo. Hobo là một anh chàng gặp vận đen sau khi xảy ra biến cố. Anh ta hết tiền và trở thành người vô gia cư. Làm thế nào để tồn tại ở cuộc sống này khi trong túi không còn một đồng nào? Điều đó cần sự tài trí của bạn.

- Lối chơi thú vị. Người chơi Hobo life simulator sẽ phải làm đủ mọi cách để có tiền và thức ăn sống qua ngày. Bạn có thể ăn xin, đi làm thuê hoặc tìm việc mới. Cuộc sống thực sự tạo áp lực cho bạn và thử thách để vượt qua. Bạn cũng cần để ý tới cảnh sát nếu thực hiện trộm cắp. Nhập vai trong tình cảnh vô gia cư làm thế nào để bạn trụ được lâu nhất?

- Đồ họa sinh động. Với việc tạo hình theo lối Minecraft bạn sẽ thấy hình ảnh game trong Hobo life simulator vô cùng sinh động, đậm chất hoạt hình. Màu sắc cũng được phối hợp khá hoàn hảo cho cảm giác chân thực.

hobo life simulator 2

Download Hobo life simulator - game nhập vai có cốt truyện thú vị

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hobo life simulator

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

Nếu bạn có sự đam mê với game sinh tồn, mô phỏng hãy thử qua Stormfall Saga of Survival, Tựa game Stormfall Saga of Survival giàu chất sinh tồn hơn khi đây là thể loại của game, Trò chơi cho phép bạn tới nhiều khu vực khác nhau trên thế giới và sinh tồn giữa nhiều thử thách, cạm bẫy để tồn tại.

Gears of War 5 là một phần tiếp theo nằm trong series game Gears of War, Tiếp nối sự phát triển của dòng game này, trò chơi Gears of War 5 tiếp tục khai thác yếu tố chiến tranh viễn tưởng bắn súng ở góc nhìn thứ ba nhiều sôi động, Dù mới trong dự án song sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo gamer toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hobo life simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hobo life simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hobo life simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm