download Học bằng lái xe máy Cho Android

Học bằng lái xe máy

 Cho Android

Download Học bằng lái xe máy - Ứng dụng luyện thi bằng lái xe máy, mẹo học câu hỏi nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2019

Học bằng lái xe máy là ứng dụng điện thoại được xây dựng nhằm hỗ trợ người dùng học lý thuyết để chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch lý thuyết bằng lái xe máy, download Học bằng lái xe máy và thực hành theo phương pháp học trong ứng dụng sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt nhất cũng như rút ngắn thời gian ôn luyện của mình.



Học bằng lái xe máy cung cấp đầy đủ 150 câu hỏi dùng cho sát hạch giấy phép lái xe máy hạng A1 và 365 câu hỏi lý thuyết dùng cho giấy phép lái xe máy hạng A2. Câu hỏi được chia theo từng nhóm rõ ràng (khái niệm và quy tắc, hệ thống biển báo, sa hình, văn hóa lái xe máy). Bạn có thể học và kiểm tra kết quả tức thì đồng thời nhận được giải thích kết quả chi tiết và mẹo làm bài cho từng câu hỏi, mẹo ghi nhớ đáp án từng câu hỏi.

hoc bang lai xe may

 

Download Học bằng lái xe máy - Ứng dụng luyện thi giấy phép lái xe A1 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Học bằng lái xe máy cũng cho phép người học xem lại những câu hỏi đã trả lời sai để dễ dàng rút kinh nghiệm. Tham gia các bài thi sát với thực tế và kiểm tra kết quả đậu hay rớt nhanh với bộ đề chính xác. Bên cạnh đó, bạn có thể nhanh chóng ôn lại phần lý thuyết qua danh sách những câu trả lời sai, và danh sách các mẹo trả lời các câu hỏi lý thuyết giúp bạn tham khảo thêm muốn học nhanh và nhớ nhanh.

eNetViet là mạng giáo dục kết nối thông tin giữa gia đình và nhà trường được công ty cổ phần Phần mềm Quảng ích phát triển, thông qua ứng dụng thi lái xe eNetViet phụ huynh, giáo viên trong hệ thống có thể trao đổi trực tiếp với nhau và nhận các tin nhắn, thông báo nhanh nhất.

hoc bang lai xe may 2

Tải Học bằng lái xe máy cho Android - Ứng dụng luyện thi bằng lái xe máy, mẹo học câu hỏi nhanh

Thông qua Học bằng lái xe máy, người dùng có thể dùng để tra cứu luật giao thông đường bộ, mức phạt cũng như phân loại biển báo, luật giao thông một cách rõ ràng. Tiện ích giúp bạn bổ sung kiến thức về luật giao thông đường bộ. Đồng thời tham khảo nhanh các biển báo trong trường hợp cần thiết qua danh sách toàn bộ biển báo xuất hiện trong bộ câu hỏi.

Ngoài ra, nếu sử dụng máy tính bạn có thể tải Phần mềm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô để luyện tập cho các kỳ thi sát hạch, Phần mềm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô không chỉ cung cấp thông tin về các đề thi mà còn có các mẹo học kèm theo để bạn học nhanh các câu trắc nghiệm và thi đạt kết quả cao nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học bằng lái xe máy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học bằng lái xe máy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học bằng lái xe máy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm