download Học Dễ Cho Android

Học Dễ

 Cho Android

Download Học Dễ - Ứng dụng học tập, hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Học Dễ là ứng dụng hỗ trợ học tập hiệu quả cho học sinh ở mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, Học Dễ hỗ trợ giải bài tập và đề thi của tất cả các môn học với cách sử dụng vô cùng đơn giản.


Học Dễ được coi là ứng dụng giải bài tập hỗ trợ giải bài tập trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam với thế mạnh đi đầu cùng đội ngũ gia sư uy tín bao gồm các giảng viên đại học sư phạm, các thầy cô giáo dạy giỏi nhiều năm kinh nghiệm đến từ các trường chuyên danh tiếng. Tiện ích giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trong việc học với tính tiện lợi cao và nhanh chóng. Bạn có thể hỏi bài và tham khảo các câu hỏi của rất nhiều bạn khác mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay các phụ huynh có thể tìm kiếm cho con mình một gia sư tốt và phù hợp nhờ ứng dụng EduBox - vừa giúp người học tìm được gia sư, vừa giúp những người có nhu cầu đăng ký làm gia sư để cải thiện thu nhập, EduBox còn có mô hình thỏa thuận giá cả khá linh hoạt.

hoc de

Tải Học Dễ - Ứng dụng gia sư trực tuyến cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, Học Dễ cũng là ứng dụng tuyệt vời để giúp các bậc phụ huynh có những gợi ý, lời giải bài tập toán, lý, hóa, sinh... cực hay, giúp các cha mẹ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi hướng dẫn con học bài tại nhà. Bên cạnh việc nhờ đến các ứng dụng hỗ trợ học tập như Học Dễ, các học sinh nên thông qua EduBox tìm cho mình một người thầy dạy kèm để có kết quả học tập tốt hơn.

hoc de 2

Download Học Dễ - Ứng dụng học tập, hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa

Học Dễ mang đến cho bạn kho tài liệu phong phú, bao gồm các ngân hàng đề thi, các bộ đề thi học sinh giỏi, đề thi tốt nghiệp, lời giải bài tạp SGK, sách nâng cao cùng các chuyên đề học tập sẽ là nguồn tham khảo bổ ích cho mỗi học sinh. Ứng dụng được thiết kế nhỏ gọn, tương thích hầu hết các dòng máy và hệ điều hành di động hiện nay.

Học Tốt cũng là ứng dụng học tập được nhiều học sinh và bậc phụ huynh tin tưởng và sử dụng, Học Tốt giúp tổng hợp tóm tắt ký thuyết sách giáo khoa, đồng thời hướng dẫn giải chi tiết các bài tập.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Top ứng dụng tìm đường đi, maps hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những Ứng dụng tìm đường đi, maps là công cụ hữu ích với nhiều người, đặc biệt là khi bạn muốn tìm con đường ngắn nhất, tiện lợi nhất để đến địa điểm cần thiết. Sử dụng ứng dụng maps là cách đơn giản để giảm thời gian di chuyển và tránh các điểm ùn tắc khi tham gia giao thông tại Việt Nam.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Sư phạm TPHCM 2022
    Năm 2022, trường Đại học Sư phạm TPHCM dự kiến sử dụng 3 phương thức xét tuyển hệ đại học chính quy cho 36 ngành, bao gồm các ngành sư phạm và ngoài sư phạm. Chi tiết chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Sư
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Dùng FacePlay trên iPhone, iPad mất tiền vì không biết cách này
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ứng dụng ghép mặt vào video FacePlay đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Để loại bỏ quảng cáo và tăng tốc độ xử lý video, không ít người sẵn sàng bỏ tiền ra để đăng ký ứng dụng. FacePlay tính phí theo tuần, tháng và năm, thay vì "mua một lần và dùng mãi mãi". Hơn nữa, gói sẽ tự động gia hạn cho đến khi bị hủy. Nhiều người khi đăng ký đã không để ý đến điều này. Vậy làm thế nào để hủy gia hạn ứng dụng FacePlay trên iPhone, iPad?
  • Sui gia hay Xui gia đúng chính tả tiếng Việt?
    Tương tự như sắp xếp và sắp sếp, sui gia và xui gia cũng là cụm từ khiến nhiều người nhầm lẫn khi sử dụng tiếng Việt để giao tiếp (nghe, viết). Nếu cũng gặp vấn đề khi phân biệt giữa "s" và "X", bài
  • Ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Microsoft Store đang dần thu hút một số ứng dụng mới được chuyển đổi sang nền tảng UWP thông qua Desktop App Converter. Trong đó WinZip là ứng dụng mới nhất tham gia danh sách này, theo đó ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store.
  • Ứng dụng độc hại Android đánh cắp hơn 300.000 tài khoản Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một chiến dịch tấn công sử dụng ứng dụng Android độc hại nhằm đánh cắp thông tin đăng nhập Facebook của các tài khoản trên 71 quốc gia, đặc biệt chủ yếu nhắm vào người dùng ở Việt Nam.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Dễ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học dễ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Dễ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietjack 3/5 Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa
  • VnDoc 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm