download Học flash trong 24 giờ PDF

Học flash trong 24 giờ

 PDF

Download Học flash trong 24 giờ - Làm quen với với Flash và ngôn ngữ Action Script

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/04/2017

Học flash trong 24 giờ là Ebook giúp những ai mới bắt đầu làm quen với flash để thiết kế Web, tạo các video chất lượng cao. Tài liệu để cập đến ngôn ngữ lập trình Action Script - ngôn ngữ được xây dựng trọng Flash, sử dụng các công cụ trong Flash, cách thức lập trình với các lệnh, hàm và phép tính.


Học flash trong 24 giờ cung cấp đến bạn các giờ học cơ bản để tiếp cận Flash từ những kiến thức lý thuyết căn bản đến các bước thực hành. Tài liệu đề cập đến các thông tin về ngôn ngữ Action Script, lập trình, viết code trong Flash, điều khiển các luồng movie, dịch chuyển và thay đổi movie, lấy thông tin từ người dùng, tạo và điều khiển văn bản, đối tượng và mảng.... Đối với những ai mới bắt đầu tiếp xúc với tin học quản lý thì tài liệu Bài giảng Tin học quản lý sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn. Tài liệu Bài giảng Tin học quản lý cung cấp những kiến thức tầm vỹ mô cho lĩnh vực Tin học quản lý.

download hoc flash trong 24 gio

Học flash trong 24 giờ chia thành các giờ học với các chủ đề và nội dung riêng biệt, được trình bày và diễn dãi khá rõ ràng. Flash là lĩnh vực khá rộng lớn và được áp dụng trong nhiều thiết kế khác nhau sử dụng cho trình duyệt, hệ điều hành nên nắm vững Flash sẽ tạo thuận lợi cho bạn trong nhiều công việc khác nhau. Bạn tham khảo tài liệu Những điểm khác biệt nổi bật về cú pháp của VB.Net và C# nếu đang muốn tìm hiểu sâu hơn về ngôn ngữ lập trình. Cuốn tài liệu Những điểm khác biệt nổi bật về cú pháp của VB.Net và C# giúp bạn có những kiến thức sâu hơn về 2 ngôn ngữ lập trình VB.Net và C#.

Nếu đang tìm kiếm một cuốn sách về Marketing thì cuốn Khác biệt hay là chết sẽ là tài liệu mang đến cho bạn nhiều ngạc nhiên. Trong Khác biệt hay là chết, bạn sẽ hiểu ra rằng sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là cách duy nhất giúp bạn tồn tại giữa tình hình cạnh tranh kinh doanh khốc liệt như hiện nay.


Nội dung chính của tài liệu Học flash trong 24 giờ:

- Làm quen với Flash và ngôn ngữ Action Script
- Sử dụng các công cụ trong Flash
- Hướng dẫn tạo trang web có các thành phần Flash
- Gồm 24 bài học chia thành các nội dung và chủ đề khác nhau


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học flash trong 24 giờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học flash trong 24 giờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học flash trong 24 giờ PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm