download Học Hàm Excel cho Android

Học Hàm Excel

 cho Android

Download Học Hàm Excel - Ứng dụng tra cứu công thức các hàm excel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/04/2019

Học Hàm Excel là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng các hàm Excel từ cơ bản đến nâng cao một cách nhanh chóng và hiệu quả, Học Hàm Excel phù hợp với người mới bắt đầu tự học, cho sinh viên cũng như những người đã đi làm.



Excel là ứng dụng bảng tính nằm trong bộ phần mềm văn phòng MS Office. Để tổ chức và tính toán dữ liệu trong Excel, bạn cần có kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Và ứng dụng Học Hàm Excel cho Android sẽ giúp bạn làm chủ bảng tính trong Microsoft Excel.

hoc ham excel

 

Download Học Hàm Excel - Ứng dụng học Excel cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Học Hàm Excel giúp người dùng có thể tra cứu và thực hành các hàm trong excel. Ứng dụng được thiết kế giúp các bạn học một cách dễ hiểu nhất. Nó bao gồm tất cả các hàm trong Excel sử dụng phổ biến nhất được phân loại theo tính năng, chẳng hạn như: Hàm điều kiện và toán tử, hàm tìm kiếm, hàm xử lý văn bản, hàm toán học, hàm thống kế, hàm về thời gian...

Princess Coloring Book là ứng dụng tô màu được nhiều người dùng yêu thích đặc biệt là trẻ em, các hình vẽ trong Princess Coloring Book đều rất thân thuộc bởi được lấy từ những câu chuyện cổ tích nổi tiếng.

hoc ham excel 2

Tải Học Hàm Excel - Ứng dụng tra cứu công thức các hàm excel

Thay vì phải đến các trung tâm tin học vừa tốn tiền vừa bó buộc thời gian, bạn có thể tải Học Hàm Excel miễn phí để học Excel ngay tại nhà. Với chương trình tổng quát và dễ hiệu sẽ giúp bạn xử lý bảng tính nhanh chóng và chính xác.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Excel 2013 trở về trước bạn có thể tham khảo thêm bộ tiện ích Asap Utilities để bổ sung nhiều chức năng mới hữu ích cho Excel để thực hiện các công việc văn phòng tốt hơn, Asap Utilities hỗ trợ các phiên bản Excel 2000, 2002/XP, 2003. 2007, 2010, 2013.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Hàm Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học hàm excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Hàm Excel cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm