download Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) (Học tiếng Anh qua thành ngữ)

Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate)

 (Học tiếng Anh qua thành ngữ)

Download Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) - Tiếng Anh qua thành ngữ, trình độ trung cấp (Trình độ Intermediate)

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2018

Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) là tài liệu học tiếng Anh qua thành ngữ ở trình độ trung cấp, giúp bạn ôn tập lại các kiến thức về thành ngữ đã được đề cập đến ở cuốn Cơ bản, đồng thời giới thiệu thêm các thành ngữ mới. Tài liệu này sẽ củng cố thêm trình độ tiếng Anh của bạn, để biết cách vận dụng tiếng Anh thành thạo hơn.


Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) tập hợp nhiều loại thành ngữ khác nhau được sử dụng trong các câu nói hằng ngày của người bản xứ, cũng như kho tàng thành ngữ phong phú của người Việt mà bạn đã từng biết. Các thành ngữ cũng phản ánh cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh, chứa các từ ngữ thông dụng, có cách kết hợp rộng rãi đồng thời cũng thể hiện các ý nghĩa về văn hóa bản xứ.


Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate)
Download Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) - Phần mềm Tiếng Anh qua thành ngữ, trình độ trung cấp (Trình độ Intermediate)

Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) gồm có cả kiến thức lý thuyết và bài tập giúp người học nắm vững và ghi nhớ các kiến thức đã học. Tìm hiểu về thành ngữ sẽ giúp bạn hiểu hơn về con người, phong tục của người Anh, Mỹ đồng thời có thể vận dụng tốt trong các câu chuyện hằng ngày.

Nội dung tài liệu Học Tiếng Anh qua Idioms:

- Tiếng Anh qua thành ngữ trình độ trung cấp
- Học cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh qua thành ngữ
- Hiểu được ý nghĩa, văn hóa, phong tục người bản xứ
- Vận dụng thành ngữ trong giao tiếp



Liên kết tải về - [151 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng anh qua idioms (trình độ intermediate) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Anh qua Idioms (Trình độ Intermediate) (Học tiếng Anh qua thành ngữ)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm