download Học tiếng anh qua Indioms (Tài liệu tiếng Anh)

Học tiếng anh qua Indioms

 (Tài liệu tiếng Anh)

Download Học tiếng anh qua Indioms - Học tiếng anh qua thành ngữ

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2018

Học tiếng anh qua Indioms là một bộ tài liệu hỗ trợ các bạn học tiếng anh qua thành ngữ với hàng ngàn thành ngữ khác nhau, mẫu câu khác nhau giúp các bạn nâng cao năng lực tiếng anh của mình.


Học tiếng anh qua Indioms dành cho các bạn muốn nghiên cứu về thành ngữ tiếng anh, thực hiện việc phân tích câu, phân tích ngữ nghĩa của câu... từ đó giúp người học nhớ lâu hơn. Việc học tiếng anh qua thành ngữ vừa giúp các bạn nâng cao trình độ tiếng anh của mình vừa giúp nghiên cứu về văn hóa của phương tây.

Bộ tài liệu Học tiếng anh qua Indioms tổng hợp hơn 10 bài giảng, với nhiều thành ngữ khác nhau giúp các bạn nắm bắt nhanh hơn bằng việc phân tích các thành ngữ đó.


Học tiếng anh qua Indioms
Download Học tiếng anh qua Indioms - Phần mềm Học tiếng anh qua thành ngữ

Nếu có nhu cầu học thêm tiếng anh tại nhà trường trong thời gian nghỉ hè thì các em học sinh có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin học thêm hè để làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường. Nội dung cần trình bày trong mẫu đơn xin học thêm hè là thông tin về học sinh, môn học đăng ký và các em cần xin ý kiến phụ huynh ở cuối đơn.

Bên cạnh đó các phụ huynh có thể làm đơn xin học bán trú cho con em mình trong trường hợp khoảng cách từ nhà đến trường xa hoặc vì lý do nào đó. Đơn xin học bán trú cần nêu rõ thông tin về học sinh, phụ huynh và lý do xin học bán trú để nhà trường xem xét giải quyết.
 



Liên kết tải về - [179 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Học tiếng anh qua Indioms - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng anh qua Indioms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng anh qua indioms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng anh qua Indioms (Tài liệu tiếng Anh)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm