download Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp Cho Android

Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp

 Cho Android

Download Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp - Ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp là công cụ giúp bạn học tiếng Hàn hữu ích thông qua thiết bị di động của mình, với hàng nghìn cụm từ được sử dụng phổ biến, Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp rất lý tưởng cho khách du lịch, kinh doanh và bất cứ ai quan tâm đến việc học ngôn ngữ Hàn Quốc.



Với việc học một ngoại ngữ thì nghe và nói trực tiếp ngôn ngữ ấy là một trong những cách tốt nhất. Bạn đừng quan tâm quá nhiều đến ngữ pháp mà cứ nghe và nói trước đã. Đây chính là lý do ứng dụng Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp ra đời cho phép người dùng có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại hay máy tính bảng của mình.

hoc tieng han quoc giao tiep

 

Download Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp - Ứng dụng học tiếng Hàn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp giúp cho việc học tiếng Hàn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Là một cuốn cẩm nang bỏ túi hữu ích cho bạn khi đi du lịch, học tập, làm ăn hay tìm hiểu văn hóa đất nước Hàn Quốc.

Một trong những ứng dụng hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay phải kể tới là Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh dành cho điện thoại và máy tính bảng, Từ Vựng Tiếng Anh Qua Hình Ảnh mang tới cho bạn phương pháp học từ mới tiếng Anh sinh động và ghi nhớ rất lâu.

Ứng dụng Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp cho Android cung cấp cho người dùng hơn 1000 câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng hàng ngày với giọng phát âm bản xứ. Rất nhiều chủ đề riêng biệt được chọn lọc theo các tình huống giao tiếp. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể ghi âm và phát lại để so sánh, cải thiện phát âm tiếng Hàn của mình. Đồng thời ghi nhớ những câu từ yêu thích theo chủ đề và truy cập lại chúng nhanh chóng khi cần thiết. Tiện ích được thiết kế với giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thậm chí bạn không cần phải kết nối mạng mà vẫn có thể sử dụng và có thể yên tâm khi đi du lịch khắp đất nước Hàn Quốc.

Learn Korean cũng là ứng dụng học tiếng Hàn được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, nội dung bài học trong Learn Korean được chia làm nhiều chủ đề khác nhau với kiến thức cô đọng để người học dễ dàng tiếp thu và nắm vững nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng hàn quốc giao tiếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Hàn Quốc Giao Tiếp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm