download Học Tiếng Việt 1 Phần 1 Mới nhất

Học Tiếng Việt 1 Phần 1

 Mới nhất

Download Học Tiếng Việt 1 Phần 1 - Học tiếng Việt cho học sinh lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/08/2020

Học tiếng việt 1 phần 1 là phần mềm hỗ trợ học tập dành cho các em học sinh lớp 1 trên máy tính phần học vần để giúp các em nhận diện tốt và đánh vần được các chữ cái trong chương trình học tiếng việt 1. Học tiếng việt 1 phần 1 được xây dựng bám sát vào chương trình sách giáo khoa tiếng việt 1, có thể đánh giá là phần mềm có thể thay thế hoàn toàn sách giáo khoa khi giảng dạy.


Thay vì phương pháp học đánh vần cũ môn tiếng việt qua sách giáo khoa thì hiện nay các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo có thể tham khảo và sử dụng phần tiếng việt 1 phần 1 để dạy tiếng Việt 1 và định hướng học đánh vần cho các em. Phần mềm này được xây dựng với giao diện rất đẹp mắt, nhiều hình ảnh sinh động và rất dễ sử dụng, khiến các em học sinh lớp 1 thích thú và đam mê khám phá.

hoc tieng viet 1 phan 1

Download phần mềm Học tiếng Việt cho học sinh lớp 1

Một số chức năng hữu ích được đánh giá cao của phần mềm học tiếng việt 1 phần 1 đó chính là học bảng chữ cái, học và phân biệt chữ in hoa và chữ in thường, học đánh vần, tập đọc, luyện nói, nghe kể chuyển… Không chỉ có hình ảnh minh họa mà phần mềm học và dạy tiếng việt 1 phần 1 còn rất hiện đại với chức năng thu âm sẵn để các em học sinh có thể nghe cách phát âm mẫu để đọc theo.

Ngoài ra để thuận tiện cho quá trình học tập thì phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 1 phần 1 còn có chức năng phóng to thu nhỏ rất tiện lợi. Phần mềm này còn mô phỏng lại cách viết chữ cái chuẩn nhất để các em học sinh nhận biết và luyện tập theo. Bên cạnh đó, chức năng tập đọc còn có các bài đọc mẫu được thu âm trước để phát cho các em nghe thử.

Bên cạnh phần mềm tiếng tiếng việt 1 phần 1 thì các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ học tập dạy học toán lớp 1 để rèn luyện cho các em học sinh lớp 1 phương pháp nhận biết con số, hình học và rèn luyện các phép cộng trừ nhuần nhuyễn, dạy học toán lớp 1 mô phỏng hàng trăm dạng toán thường gặp trong chương trình môn Toán bậc Tiểu học để học sinh củng cố kiến thức cho mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 1 phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Việt 1 Phần 1 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm