download Học tiếng Việt 4 Phần 2 1.0

Học tiếng Việt 4 Phần 2

 1.0

Download Học tiếng Việt 4 Phần 2 - Hỗ trợ học tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Phần mềm học tiếng việt 4 phần 2 là công cụ hỗ trợ học tập tiếp theo sau phần 1 dành cho các em học sinh lớp 4 để giúp các em học tốt hơn môn học này. Giao diện của phần mềm học tiếng việt 4 phần 2 vẫn giữ được các nét đặc trưng của phần mềm học tiếng việt đó là thân thiện với người dùng, nhiều hình ảnh minh họa đi kèm sinh động và rất dễ sử dụng.


Nếu như trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 có 18 chủ điểm tuần thì trong phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 4 phần 2 lại chỉ có 16 chủ điểm tuần và sẽ bắt đầu từ tuần 19, kết thúc ở tuần 35, bám sát đúng theo các kiến thức trong sách giáo khoa soạn tiếng việt lớp 4 phần 2. Các kỹ năng chính mà người đọc muốn hướng tới trong chương trình học này là các kỹ năng về tập đọc, tập làm văn, rèn luyện về chính tả, luyện từ, luyện câu và kể chuyện.

Hiện có nhiều công cụ hỗ trợ học tiếng Việt, chẳng hạn như phần mềm Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa giúp các em xác định như thế nào là từ đồng nghĩa hay trái nghĩa, trò chơi Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa sẽ trau dồi vốn kiến thức tiếng Việt của mình để đặt câu, tạo văn bản tốt hơn.

hoc tieng viet 4 phan 2

Download Học tiếng Việt 4 Phần 2

Đầy đủ các kiến thức trong phần mềm học tiếng việt 4 phần 2 bao gồm 32 bài tập đọc, 32 bài tập làm văn, 32 bài luyệntừ và 16 bài luyện chính tả, 16 bài kể chuyện cùng với hình ảnh, âm thanh đi kèm sinh động minh họa cho bài học. Ngoài ra, điểm ấn tượng nhất của phần mềm học tiếng việt 4 phần 2 là ngoài các kiến thức về bài học thì phần mềm này còn tích hợp thêm 4 phần mềm trò chơi game Việt để các em học sinh có thể thư giản, giải trí giữa giờ học hoặc sau những giờ học căng thẳng rất lành mạnh.

Các nội dung kiến thức trong các chủ điểm của phần mềm học tiếng việt 4 phần 2 được chia thành các chủ đề rất rõ ràng để các em học sinh dễ dàng luyện tập. Các yêu cầu về kiến thức mà các em học sinh cần nắm được qua mỗi bài học là các em phải hiểu được nội dung bài đọc, luyện đọc nhuần nhuyễn, đọc diễn cảm, giải thích được các từ ngữ khó và trả lời các các câu hỏi đặt ra trong bài.

Mây âm vần cũng là một trò chơi mang tính giáo dục cao với nội dung khá thú vị, nhiệm vụ của người chơi là ghép chữ thành từ có nghĩa, khám phá kho từ vựng tiếng Việt vô cùng phong phú, Mây âm vần phù hợp cho các em học sinh từ 6 đến 12 tuổi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng Việt 4 Phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 4 phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng Việt 4 Phần 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm