download Học Toán 3 1.0

Học Toán 3

 1.0

Download Học Toán 3 - Bài giảng Toán lớp 3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/07/2023

Hiện nay các phần mềm dạy học qua máy tính đang được rất nhiều các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh quan tâm để thay đổi phương pháp giảng dạy cho con em mình và giúp các em luôn yêu thích, hứng thú với môn học. Phần mềm hỗ trợ học tập học toán 3 được xây dựng bám sát vào chương trình kiến thức sách giáo khoa toán lớp 3 là một trong những tài liệu giảng dạy và ôn tập được đánh giá rất cao.


Giới thiệu Học toán 3:

Phần mềm học toán 3 là một trong những phần mềm học tập đầu tiên mô phỏng được toàn bộ các phạm vi kiến thức trong sách giáo khoa toán lớp 3 danh cho các em học sinh lớp 3. Các em có thể thông qua phần mềm này để tiếp cận với các kiến thức toán học bằng máy tính. Phần mềm này sẽ là công cụ học tập, rèn luyện và làm bài tập trực tiếp trên máy tính cho các em học sinh. Sau phần mềm học toán 2 dành cho các em học sinh lớp 2 thì các em học sinh lớp 3 sẽ tiếp tục với phần mềm học tập bổ ích này,

Tú Tài là phần mềm học Toán nổi bật với nội dung bài học chuẩn theo Bộ GDĐT. Điểm vượt trội hơn đó là kho học liệu được thiết kế độc quyền, bám sát ngân hàng đề thi, Tutai.vn giúp các em học sinh tiết kiệm 90% thời gian tự học.

download hoc toan 3

Download Học Toán 3 -  Phần mềm hỗ trợ học toán lớp 3

Điểm thu hút và mang lại hiệu quả cho phần mềm học toán 3 là mỗi bài học trong phần mềm đều được xây dựng với rất nhiều các hình ảnh minh họa đi kèm. Cách sử dụng phần mềm này cũng rất đơn giản, chỉ cần hướng dẫn một lần là các em học sinh có thể dễ dàng thao tác được ngay. Thông qua phần mềm học toán 3, các thầy cô giáo cũng có thể truyền đạt kiến thức đến các em học sinh một cách dễ dàng hơn. Các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng phần mềm này để kiểm tra các kiến thức con em mình được học trên lớp và hướng dẫn cho các em luyện tập thêm tại nhà.

tải học toán 3

Tải Học Toán 3 - Hướng dẫn học toán SGK chương trình lớp 3

Các bài tập ôn tập trong phần mềm học toán 3 cũng được chia theo từng chủ đề rất khoa học để các em học sinh có thể lựa chọn ôn tập sao cho phù hợp nhất. Ngoài việc ôn tập môn Toán thì để định hướng cho các em học sinh học đồng đều các môn học thì phần mềm tập viết chữ việt 3 cũng là một trong những phần mềm rất hay mà các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo có thể lựa chọn cho bé ôn tập trong năm học lớp 3.

Phần mềm liên quan:

Alphabet Blocks cũng là phần mềm hỗ trợ học tập hiệu quả cho học sinh tiểu học, Alphabet Blocks mang tới cho người học nhiều bài học từ đơn giản đến phức tạp, làm quen với chữ cái tiếng Anh qua giọng nói ngộ nghĩnh và đáng yêu.

MẹoCách cài và sử dụng Học toán 3 trên PC

Phần mềm Học toán 3 được xây dựng bám sát chương trình sách giáo khoa phục vụ cho học sinh học tập, ôn luyện, làm bài tập trực tiếp trên máy tính theo từng phạm vi kiến thức bài học.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Toán 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học toán 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Học Toán 5 3/5 Hỗ trợ giảng, dạy học môn Toán lớp 5
  • Học Toán 4 3/5 Hỗ trợ giàng dạy, học Toán lớp 4 cho các em
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm