download Học Tốt Cho Android

Học Tốt

 Cho Android

Download Học Tốt - Ứng dụng tóm tắt kiến thứ các môn học cho học sinh, phụ huynh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2021

Học Tốt là ứng dụng giải bài tập giúp các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh giải nhanh các câu hỏi trong sách giáo khoa, sách bài tập của mình, Học Tốt gồm đầy đủ các môn học trong chương trình và đầy đủ các lớp học từ lớp 1 cho đến lớp 12.


Ứng dụng Học Tốt giúp học sinh tổng hợp tóm tắt lý thuyết sách giáo khoa, hướng dẫn giải chi tiết các bài tập. Được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, ứng dụng học tập này là tài liệu hữu ích dành cho giáo viên, phụ huynh và các em học sinh có nhu cầu tham khảo, đối chiếu lời giải chính xác, giúp nâng cao kết quả học tập.

hoc tot

Tải Học Tốt - Ứng dụng giải bài tập cho điện thoại Android

Học Tốt bao quát kiến thức theo từng bài học cho tất cả các môn: Toán, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lý... các lớp từ lớp 1 cho đến lớp 12 vô cùng đầy đủ, chiết. Với giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần chọn lớp, chọn môn là xem được đáp án.

hoc tot 2

Download Học Tốt - Ứng dụng tóm tắt kiến thứ các môn học cho học sinh, phụ huynh

Với sự trợ giúp của Học Tốt, các em học sinh có thêm tư liệu tham khảo cách giải những bài tập khó, để nâng cao kỹ năng giải bài tập cho mình. Ứng dụng trình bày các môn các lớp một cách khoa học, hệ thống, dễ dàng tìm kiếm lưu lại lần sau. Tất nhiên không nên quá lạm dụng vào ứng dụng, mà chỉ dùng như công cụ bổ trợ

Bạn tham khảo thêm Học Dễ, ứng dụng gia sư trực tuyến hỗ trợ giải bài tập và đề thi của tất cả các môn, cách thức sử dụng của Học Dễ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gửi câu hỏi, đáp án và lời giả sẽ được các gia sư trả lời trong thời gian sớm nhất.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tốt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tốt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tốt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm