download Hollywood Story Mới nhất

Hollywood Story

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1360
  • Size: 270,4 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Hollywood Story - Game làm đẹp cho ngôi sao điện ảnh cực thú vị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2019

Hollywood Story là tựa game thời trang hấp dẫn dành cho các bạn gái yêu thích làm đẹp, đặc biệt là fan của những diễn viên Hollywood, Hollywood Story là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng make và phối đồ của mình để đưa các siêu sao điện ảnh tự tin sải bước trên thảm đỏ.




Nhiệm vụ của người chơi trong Hollywood Story là xây dựng hình tượng của 1 ngôi sao Hollywood mới. Bạn có thể tạo và tùy biến nhân vật của chính mình. Cá nhân hóa avatar, chọn quần áo, phong cách thời trang, kiểu tóc và trang điểm thật xinh đẹp. Đồng thời chiến thắng các giải thưởng lớn và nhận vai chính trong các bộ phim được đầu tư nghiêm túc.

hollywood story

 

Tải Hollywood Story cho Android - Game thời trang hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi Hollywood Story cũng có thể tạo nên bộ sưu tập thời trang của 1 ngôi sao đẳng cấp thế giới, tự thiết kế dòng nước hoa riêng và trở thành ngôi sao thực thụ. Những người hâm mộ sẽ tự tìm đến với bạn. Trò chơi chính là cơ hội để bạn giao du với những ngôi sao hàng đầu Hollywood, cùng nhau dự tiệc và trò chuyện. Biết đâu, bạn sẽ tìm được người tình trong mộng của mình.

Wedding Dance cũng là tựa game thời trang nhưng lại hướng tới các trang phục trong ngày cưới, Wedding Dance mang đến những mẫu phục trang dự tiệc sang trọng cùng nhiều kiểu giày, khuyên tai, vòng cổ hoàn hảo, trên nền đồ họa sắc nét và hình ảnh đẹp mắt.

hollywood story 2

Download Hollywood Story cho iPhone - Game làm đẹp cho ngôi sao điện ảnh cực thú vị

Ngoài ra, người chơi Hollywood Story còn được mở khóa thêm nhiều địa điểm và tính năng mới. Khám phá Hollywood, Beverly Hills, Manhattan, Las Vegas và nhiều địa danh nổi tiếng khác. Đặc biệt, được gặp gỡ những người bạn mới, vui chơi cùng nhau, ghé thăm nhà và thưởng thức phim do họ đóng. Bạn có thể đưa ra những lời nhận xét chân thành cho từng sản phẩm điện ảnh.

Nếu có đam mê về các tựa game đề tài chiến tranh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Trench Assault, trò chơi rất được yêu thích trên di động, nhiệm vụ của bạn trong Trench Assault là xây dựng một deck thẻ bài gồm các đơn vị lính và vũ khí mạnh mẽ, nghiền nát kẻ thù bằng cách triển khai chiến thuật không ngoan.


Liên kết tải về - [270,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là một trong những game thời trang hấp dẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Tham gia vào game nhập Gif Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bạn sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn xin gửi đến bạn một số Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.
  • Cách nạp Ngôi Sao Thời Trang nhanh chóng và an toàn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hiện tại, có rất nhiều cách nhận kim cương miễn phí mà game thủ có thể sử dụng hoàn thành nhiệm vụ sự kiện hoặc tham gia cuộc thi phong cách thời trang. Nhưng để có nhiều kim cương hơn thì bạn nên nạp Ngôi Sao Thời Trang qua website của NPH hoặc trực tiếp trong game.
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Cách tải và chơi game Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chào mừng các Star đã đến với Ngôi Sao Lấp Lánh, nơi người chơi không chỉ thể hiện cá tính qua những bộ trang phục đẹp lộng lẫy, mà còn được thử sức mình trong nghành công nghiệp đầy sắc màu. Nhưng bạn đã thử chơi game Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC hay chưa, nếu chưa thì bạn đã bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị rồi đấy.
  • Code Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile
    Game thời trang đề tải quản lý Idol Ngôi Sao Lấp Lánh đã mở cửa chào đón người chơi tham gia vào lúc 10h ngày 7/5/2021. Ngay khi phát hành, MocGame đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người chơi nhận
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Radiant Stars sẽ trỗi dậy trong bản update game Paladins mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bản cập nhật Paladins mới nhất có Battle Pass. Thời đại của bóng tối chấm dứt và bị đày xuống chân trời bởi ánh sáng của Radiant Stars - Ngôi sao rạng rỡ. Với lời kêu gọi từ thiên đàng, những ngôi sao rạng rỡ này đã tuyên thệ là mang đến điều tốt đẹp và công bình trong thiên hà - và bây giờ bạn có thể tham gia ngay!
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hollywood Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hollywood story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hollywood Story Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm