download Home Street Mới nhất

Home Street

 Mới nhất

Download Home Street - Game mô phỏng cuộc sống hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/07/2019

Home Street là tựa game mô phỏng trang trí nhà hoàn toàn mới, nơi bạn có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình, trở thành người mà mình muốn và mang tất cả vào cuộc sống trong thị trấn được xây dựng trên tình bạn, trải nghiệm thành phố ảo và kết bạn với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong Home Street



Tham gia Home Street, người chơi sẽ được tự do xây dựng ngôi nhà mơ ước, trang trí bằng hàng trăm phong cách, món đồ. Chơi đùa với thú cưng, hát karaoke, thư giãn trong bồn tắm và xem TV màn hình lớn.

home street

Tải Home Street cho Android - Game trang trí nhà cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạn đó, người chơi Home Street cũng có thể thiết kế nhân vật của chính mình với các tùy chọn khuôn mặt, màu mắt, kiểu tóc, makeup, dáng người, phong cách thời trang... Kết bạn, tham gia cộng đồng Home Street, giúp đỡ hàng xóm và nhập phần thưởng. Trò chuyện với bạn bè trong thời gian thực, tham gia các cuộc thi để chiến thắng, chinh phục loạt sự kiện theo chủ đề.

home street 2

Download Home Street - Game mô phỏng cuộc sống hấp dẫn cho iPhone 

Home Street cũng là cơ hội để bạn khám phá một cốt truyện đặc sắc. Khai thác tài năng của chính bạn trong vai trò họa sĩ, người làm bánh hay nhà thiết kế thời trang. Học hỏi kỹ năng mới, thỏa sức sáng tạo và sống với giấc mơ của chính mình. Bạn muốn trải nghiệm trò chơi mô phỏng cuộc sống như The Sims và trang trí nhà tất cả trong một. Download và xây dựng ngôi nhà trong mơ vơi Home Street.

Bạn tham khảo thêm Mini World, tựa game xây dựng thế giới mở, cung cấp cho người chơi hàng trăm hình khối để lựa chọn và hơn 1 ngàn mặt hàng trong game, với Mini World, bạn có thể thể hiện chính mình cho cả thế giới biết theo bất cứ cách nào mình thích.


Liên kết tải về - [490,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Cách chơi Game Kim Cương trên pc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tựa trò chơi Game kim cương trên PC hay Bejeweled của nhà phát hành PopCap rất nổi tiếng và được nhiều người chơi toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần thử thách, vừa có tính giải trí cao nhưng cũng giúp kích thích, rèn luyện phát triển trí thông minh.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Home Street được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat home street là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Home Street Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm