download Home Sweet Home cho PC

Home Sweet Home

 cho PC

Download Home Sweet Home - Game kinh dị Thái Lan gay cấn và kịch tính cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Home Sweet Home là tựa game kinh dị với lối chơi khá hấp dẫn đến từ đất nước Thái Lan, quê hương của những bộ phim ma rùng rợn. Bối cảnh của Home Sweet Home diễn ra trong một ngôi nhà bỏ hoang tăm tối và người chơi phải tìm mọi cách để sống sót thoát ra trước sự truy đuổi của những linh hồn ghê rợn xuất hiện bất thình lình khắp nơi.



Home Sweet Home được xây dựng với cốt truyện kể về nhân vật có tên là Tim, cuộc sống của anh đã thay đổi mạnh mẽ kể từ khi vợ anh biến mất một cách bí ẩn. Trong một đêm, sau những tháng ngày đau khổ, anh tỉnh dậy ở một nơi không rõ thay vì nhà mình. Trong khi cố gắng trốn thoát khỏi nơi này, anh đã bị săn đuổi bởi một linh hồn phụ nữ với vẻ ngoài vô cùng rùng rợn. Làm thế nào để trốn thoát khỏi nơi này? Đây có phải là căn nhà của anh không và có gì đó liên quan tới đến sự biến mất khó hiểu của vợ anh? Toàn bộ bí mật đang được che giấu trong ngôi nhà hoang này và nhiệm vụ của Tim là tìm ra sự thật.

home sweet home

Download Home Sweet Home - Game kinh dị Thái Lan gay cấn và kịch tính cho PC

Tham gia Home Sweet Home, người chơi sẽ không có bất cứ vũ khí gì trong tay và phải tìm mọi cách để lẩn trốn kẻ thù. Cảm giác hồi hộp sẽ xuyên suốt trò chơi cùng phiêu lưu của nhân vật chính. Bạn cần giải đố để mở những cánh cửa bị khóa, tìm chìa khóa hay mật mã... Càng về cuối game thì cuộc chiến sinh tồn càng gần với tự nhiên hơn. Kẻ thù trở nên khó đoán và di chuyển khó lường buộc bạn phải thay đổi chiến thuật linh hoạt.

Nếu bạn muốn tìm điều gì đó mới lạ ở thể loại game sandbox giống Minecraft thì Mini World: Block Art chính là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Tải Mini World Block Art để bắt đầu chuyến phiêu lưu khám phá kỳ thú cùng bạn bè, game không có cấp độ hay bất kỳ giới hạn nào, người chơi tự do sáng tạo như ý thích.

home sweet home 2

Tải Home Sweet Home - Game sinh tồn kinh dị kết hợp giải đố cho PC

Là một game kinh dị đến từ đất nước Thái Lan nên Home Sweet Home in đậm dấu ấn của văn hóa Thái và phong cách làm phim ma tại xứ sở chùa vàng. Trò chơi mang tới cho người chơi một bầu không khí căng thẳng từ đầu đến cuối, các địa điểm trong game đều bao trùm bởi màu đen huyền bí khiến bạn phải nín thở và xuyên suốt hành trình của nhân vật chính mà không dám quay đầu lại. Home Sweet Home chứa nhiều hình ảnh máu me ghê rợn nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tham gia.

Women's Soccer Manager là tựa game bóng đá khá đặc biệt dành cho máy tính khi toàn bộ cầu thủ trong game đều là nữ. Trong Women's Soccer Manager bạn sẽ vào vai một nhà quản lý kiêm huấn luyện viên, sử dụng kỹ năng cũng như chiến thuật, kiến thức của mình để xây dựng một đội bóng mạnh nhất.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Home Sweet Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat home sweet home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Home Sweet Home cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm