download HomeBank 5.3.1

HomeBank

 5.3.1

Download HomeBank - Quản lý chi tiêu, mua sắm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2020

HomeBank là một trong những phần mềm quản lý tài chính cá nhân tốt nhất dành cho người dùng cho dù tài chính của bạn có phức tạp đến đâu. HomeBank với thiết kế đơn giản và thân thiện, người dùng có thể phân tích tình hình tài chính của mình bằng cách sử dụng các công cụ lọc hay biểu đồ trực quan.


Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý tài chính đơn giản và miễn phí để quản lý kế toán cá nhân, ngân sách và tài chính của mình thì phần mềm quản lý tài chính HomeBank là phần mềm hữu ích nhất để bạn lựa chọn.

Với HomeBank, người dùng có thể nhập và xuất dữ liệu một cách dễ dàng. Bạn có thể nhập thông tin tài khoản của mình từ những chương trình khác như Quicken hoặc Microsoft Money... đồng thời ứng dụng có thể phát hiện các giao dịch bị trùng lặp và đề xuất biện pháp xử lý cho người dùng.

homebank

Phần mềm HomeBank hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau như Cash (tiền mặt), Asset (tài sản), Credit card (thẻ tín dụng), Liability (khoản nợ). Trường hợp người dùng sử dụng sec thì chương trình cũng có thể giúp bạn quản lý các giao dịch qua sec của mình. MoneyBOX cũng là phần mềm quản lý tài chính cá nhân khá hiệu quả được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của MoneyBOX là theo dõi chi tiêu cho bạn để hỗ trợ lập kế hoạch tiết kiệm trong thời gian ngắn nhất.

homebank 2

HomeBank hỗ trợ nhiều công cụ phân tích như cho phép người dùng tạo ra nhiều báo cáo khác nhau có hỗ trợ biểu đồ minh họa. Đồng thời, thông qua HomeBank người dùng có thể dễ dàng xử lý các giao dịch như thiết lập các giao dịch diễn ra thường xuyên, chia giao dịch thành nhiều mục, chuyển tiền giữa các tài khoản của người dùng hay ghi lại các giao dịch nhanh chóng. Bạn tham khảo Money Manager Ex cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp quản lý tài chính và chi tiêu cá nhân hiệu quả. Ngoài ra, Money Manager Ex còn nhắc nhở hóa đơn và tiền gửi định kỳ, dự báo ngân sách và dự báo dòng tiền cá nhân.

Các tính năng chính của HomeBank:

- Nhập và xuất dữ liệu

- Hỗ trợ nhiều tài khoản

- Hỗ trợ nhiều công cụ phân tích

- Quản lý ngân quỹ

- Quản lý các danh mục và người liên quan

- Giao diện người dùng hiện đại, đẹp mắt

- Cho phép xem nhiều tài khoản báo cáo trong nhiều cửa sổ khác nhau.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HomeBank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homebank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FreeMoneyGuard 3/5 Quản lý chi tiêu, tài chính
  • Buxfer 3/5 Quản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm