download Homecraft Cho iPhone

Homecraft

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1017
  • Size: 92 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Homecraft - Game mô phỏng thiết kế căn nhà trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/02/2019

Homecraft là tựa game mô phỏng công việc thiết kế dành cho mobile, nơi người chơi được thỏa sức thể hiện óc sáng tạo của mình, tham gia Homecraft bạn phải cố gắng để đáp ứng yêu cầu thiết kế của khách hàng vừa thể hiện được tính thẩm mỹ để tạo ra những căn phòng đẹp mắt.




Homecraft là một trò chơi mô phỏng thiết kế nhà sống động và ấn tượng. Cung cấp cho người chơi hàng trăm đồ nội thất và vật phẩm trang trí khác nhau cho mỗi khu vực trong nhà. Nhiều phòng chức năng được mô tả lại một cách chân thực như: Phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm...

homecraft

 

Tải Homecraft cho Android - Game thiết kế nội thất trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh những màn chơi thiết kế các căn phòng, người chơi Homecraft còn được thưởng thức các minigame thú vị. Đó là các game giải đố match-3 đầy màu sắc và mở khóa hàng trăm vật phẩm, đồ nội thất để tạo ra ngôi nhà mơ ước cho khách hàng và bạn là người hoàn thiện thiết kế cuối cùng.

Burger Shop là tựa game quản lý thời gian kết hợp mô phỏng nhà hàng ăn nhanh với cốt truyện ly kỳ và hấp dẫn, Burger Shop đưa bạn vào thê giới ẩm thực hấp dẫn nhưng cũng chứa đầy bí ẩn.

homecraft 2

Download Homecraft cho iPhone - Game mô phỏng thiết kế căn nhà trên di động

Game Homecraft phù hợp với những ai đang theo ngành thiết kế, muốn thử nghiệm những cách sắp xếp đồ đạc, nội thất khác nhau góp phần giúp ích cho công việc sau này. Ngoài ra, đối với những bạn trẻ muốn tự do sáng tạo căn nhà trong mơ của mình thì Homecraft cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Crowd City là tựa game hành động vui nhộn trực tuyến có lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, trong Crowd City bạn sẽ phải tìm cách tập hợp một nhóm người đông nhất để đánh bại người chơi khác và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [92 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Homecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Homecraft Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Home Design Makeover 3/5 Game thiết kế nội thất kết hợp ghép 3 cho mobile
  • Star Trailer 3/5 Game mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm