download HomeGuard (32 bit) 9.6.3

HomeGuard (32 bit)

 9.6.3

Download HomeGuard (32 bit) - Giám sát hoạt động máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/03/2020

HomeGuard (32 bit) là công cụ giám sát hoạt động và điều khiển nâng cao dành cho các bậc phụ huynh nhằm đảm bảo cho gia đình và con trẻ an toàn khỏi các nội dung độc hại khi trực tuyến và ngoại tuyến. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ tính năng ghi lại các hoạt động trên web bao gồm thời gian truy cập và thời lượng sử dụng cho từng website.


Sau khi tải HomeGuard (32 bit) và cài đặt về hệ thống, người dùng sẽ nhận được sự bảo vệ âm thầm và tự động của chương trình nhờ tính năng chặn các nội dung khiêu dâm và không phù hợp trên mạng.

Ngoài trình theo dõi thao tác bàn phím tích hợp, HomeGuard tên đầy đủ là HomeGuard Activity Monitor còn hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích như chụp ảnh màn hình các hoạt động, giám sát và lọc các chương trình chat và email, các thông báo qua email.

homeguard 32 bit

Bên cạnh đó, HomeGuard (32 bit) còn có khả năng chặn và hạn chế thời gian sử dụng các chương trình và game không thích hợp cũng như hạn chế thời gian lướt web và máy tính của người dùng.

Phần mềm HomeGuard (32 bit) hầu như không thể bị giả mạo và vượt qua bằng các máy chủ proxy hay được mở rộng và gỡ bỏ trừ khi người dùng sử dụng mật khẩu quản trị (được cung cấp khi cài đặt ứng dụng).

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn Perfect Keylogger để tiến hành việc theo dõi con em mình khi sử dụng máy tính mà không có mặt mình tại đó, ưu điểm của Perfect Keylogger là khả năng hoạt động ẩn trong hệ thống và rất khó bị phát hiện.

Các tính năng chính của HomeGuard (32 bit):

- Hỗ trợ trình theo dõi bàn phím tích hợp.

- Chụp ảnh các hoạt động trực tiếp trên màn hình.

- Hỗ trợ giám sát và lọc chương trình chat và email.

- Chặn và hạn chế thời gian sử dụng chương trình và game.

- Hạn chế thời gian lướt web và máy tính.

- Ghi lại thông tin hoạt động web.

Những cải tiến trong phiên bản HomeGuard (32 bit) mới nhất:

 

- Phiên bản 2.9.2 cung cấp nhiều tính năng cập nhật, nâng cấp và sửa lỗi chưa xác định.


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HomeGuard (32 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homeguard (32 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HomeGuard (32 bit) 9.6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm