download HomeGuard Pro  10.2.1

HomeGuard Pro

  10.2.1

Download HomeGuard Pro - Chặn web, theo dõi hoạt động trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/12/2021

HomeGuard Pro là ứng dụng cho phép bạn kiểm soát và quản lý việc sử dụng máy tính trong mạng như theo dõi các hoạt động trực tuyến và chặn các nội dung web trên các máy tính đó. HomeGuard Pro thường được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để đảm bảo nhân viên cấp dưới không lãng phí quá nhiều thời gian xem video YouTube hay chia sẻ ảnh từ Reddit hoặc Imgur trong giờ làm việc.


Điểm nổi bật của HomeGuard Pro là hỗ trợ nhiều tính năng, ghi lại các hoạt động trên máy tính như tin nhắn cá nhân giữa các nhân viên, lượt email nhận và gửi, thiết bị USB được kết nối với máy tính, việc khai thác băng thông, số lần click chuột và gõ bàn phím cho từng chương trình. Ngoài ra, HomeGuard Pro sẽ chụp ảnh ngẫu nhiên màn hình máy tính, giúp bạn kiểm tra máy tính nhanh khi không có quá nhiều thời gian.


HomeGuard Pro
Download HomeGuard Pro - Phần mềm Chặn web, theo dõi hoạt động trực tuyến

 

Để chặn các quảng cáo và bảo vệ cho các dữ liệu trực tuyến của bạn, công cụ Adblock sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với khả năng trên nhiều trình duyệt khác nhau như FireFox, Chrome, Opera, IE…với Adblock bạn sẽ có được môi trường lướt web an toàn, sạch sẽ.

HomeGuard Pro ghi lại mọi hoạt động trên các máy tính đang sử dụng chung một mạng từ xa, nhờ thế, bạn không cần truy cập trực tiếp trên máy tính của nhân viên. Trong thực tế, nhật ký hoạt động trên các máy tính sẽ được tự động đồng bộ trong ứng dụng.

Để diệt virus thì Bkav cũng là lựa chọn được nhiều người tin tưởng, với những công nghệ bảo mật hiện đại ngăn chặn các loại virus và mã độc nguy hiểm nhất, Bkav có thể quét theo lịch trình được thiết lập, chế độ sao lưu và khôi phục dữ liệu.

Các tính năng chính của HomeGuard Pro:

- Chặn truy cập web.

- Giám sát và quản lý việc sử dụng máy tính.

- Kiểm soát khai thác băng thông.

- Chụp ảnh ngẫu nhiên màn hình máy tính nội bộ.



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HomeGuard Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HomeGuard Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homeguard pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HomeGuard Pro 10.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sophos Home 3/5 Bảo mật máy tính, chặn phần mềm độc hại
  • CyberSitter 3/5 Chặn web đen, chặn website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm