download Honey for Chrome  15.5.0

Honey for Chrome

  15.5.0

Download Honey for Chrome - Tìm kiếm khuyến mãi, giảm giá mua sắm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2022

Honey for Chrome là ứng dụng dành cho những con nghiện mua sắm trực tuyến muốn tìm kiếm những coupon giảm giá hấp dẫn trực tiếp trên trình duyệt web. Honey for Chrome giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhờ tính năng tự động kiểm tra các coupon sẵn có trong các cửa hàng trực tuyến trước khi thanh toán sản phẩm.


Đúng như tên gọi, Honey for Chrome yêu cầu máy tính của bạn phải cài đặt sẵn trình duyệt Chrome trước khi tải Honey for Chrome hay cài đặt và chạy ứng dụng này. Honey for Chrome xứng đáng là trợ thủ đắc lực trong công cuộc shopping của bạn với hàng loạt các coupon giảm giá hay khuyến mãi liên tục được cập nhật từ các cửa hàng được ứng dụng hỗ trợ.


Honey for Chrome
Download Honey for Chrome - Phần mềm Tìm kiếm khuyến mãi, giảm giá mua sắm

 

Nguyên lý hoạt động của Honey for Chrome cực kỳ đơn giản: bạn tìm sản phẩm muốn mua, còn ứng dụng sẽ tìm kiếm các coupon giảm giá dành cho sản phẩm đó, bạn áp dụng mã code chiết khấu để hoàn tất bước thanh toán.

Ngoài ra, Honey for Chrome còn cung cấp hệ thống quà tặng tặng điểm cho bạn khi sử dụng coupon để thanh toán hóa đơn mua sắm. Khi đạt số điểm tương đối, bạn có thể đổi chúng thành gift card trên Amazon.

Hiện nay những trang mua sắm trực tuyến như Lazada cũng thường xuyên có mã giảm giá cho khách hàng, những chương trình khuyến mại hấp dẫn và đó là lý do mà Lazada vẫn luôn được đánh giá đây là trang mua sắm số một.

Các tính năng chính của Honey for Chrome:

- Tìm coupon giảm giá khi mua sắm trực tuyến.

- Hỗ trợ nhiều cửa hàng trực tuyến.

- Tặng điểm khi dùng coupon, đổi điểm thành gift card trên Amazon.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Honey for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Honey for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honey for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Honey for Chrome 15.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mega1 3/5 Kiếm tiền online, săn khuyến mãi
  • Circle K Vietnam 3/5 Săn khuyến mại tại chỗi cửa hàng Circle K Việt Nam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm