download Honeycam 2.07

Honeycam

 2.07

Download Honeycam - Tạo và chỉnh sửa ảnh động

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/10/2018

Honeycam là phần mềm hỗ trợ tạo và chỉnh sửa ảnh động GIF dưới ba định dạng file GIF, WebM và WebP để hiển thị trên web page hoặc xem trên trình phát video. Sau khi hoàn thành, chương trình cho phép người dùng chia sẻ dự án trực tuyến trên Messenger, Twitter, Facebook...


Honeycam hỗ trợ chụp ảnh trực tiếp trên desktop ở chế độ toàn màn hình hoặc một vùng được chọn, sau đó dễ dàng chuyển đổi ảnh sang ảnh động GIF. Ảnh GIF được tạo với chất lượng HD và chiều sâu hình ảnh giống như trong ảnh gốc. Tính năng lưu ảnh chất lượng HD mà không cần file dung lượng lớn là rất hữu ích khi cung cấp nội dung trực tuyến và chi trả chi phí băng thông.

Nói đến phần mềm tạo ảnh GIF trên Windows thì Beneton Movie GIF là lựa chọn đáng xem xét; tính năng nổi trội của Beneton Movie GIF là cung cấp nhiều khung hình và các hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau để tạo, chỉnh sửa những hình ảnh động đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Bên cạnh tạo ảnh GIF, Honeycam cũng cho phép chỉnh sửa trên ảnh GIF có sẵn, bao gồm đảo ngược playback, cắt ảnh, thay đổi kích thước, gắn watermark hoặc hiệu ứng chuyển tiếp. Đặc biệt, Honeycam còn hỗ trợ hai định dạng mới nhất của Google, WebM và WebP.

EximiousSoft GIF Creator cũng là phần mềm tạo ảnh động tích hợp các công cụ chỉnh sửa và vẽ vector khá phong phú, cùng với hàng chục hiệu ứng sinh động giúp bạn sáng tạo không giới hạn với hình ảnh, EximiousSoft GIF Creator hỗ trợ tạo ảnh GIF từ nhiều định dạng và cho phép xem trước các hình động.

Những tính năng chính của phần mềm Honeycam:

- Tạo và chỉnh sửa ảnh động GIF

- Hỗ trợ hai định dạng mới nhất của Google, WebM và WebP

- Chụp ảnh toàn bộ màn hình hoặc một vùng được chọn

- Thay đổi kích thước, gắn watermark hoặc hiệu ứng chuyển tiếp

- Chia sẻ trực tuyến trên Messenger, Twitter, Facebook...



Liên kết tải về - [3,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Honeycam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honeycam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video AvatarTạo ảnh động từ Video
  • MotionGIFTạo ảnh động, làm ảnh động Gif
  • LoogixTạo ảnh động trực tuyến
  • 3DplusTạo ảnh động, ảnh Gif 3D
  • SmartBodyHệ thống ảnh động nhân vật cho game
  • Easy GIF AnimatorTạo ảnh động chuyên nghiệp và miễn phí
  • Live PhotoTạo ảnh động trên nền tảng Android
  • OpenToonzTạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm