download Hồng nhan Tam Quốc (cho Android)

Hồng nhan Tam Quốc

 (cho Android)

Download Hồng nhan Tam Quốc - Tựa game Tam Quốc siêu hấp dẫn trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/05/2021

Hồng nhan Tam Quốc là một trong những tựa game có cốt truyện Tam Quốc hấp dẫn hiện nay. Người chơi có thể tải Hồng nhan Tam Quốc cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... hay các thiết bị Android để chơi và cảm nhận. Hiện game được đánh giá cao ở đồ họa, cốt truyện và lối chơi.


Game Hồng nhan Tam Quốc đã ngừng phát hành

Không phải ngẫu nhiên mà những tựa game như Độc Bá Tam Quốc, Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên hay Triều Bộc Tam Quốc lại có chung một cốt truyện được trích lược một phần hay nhiều phần từ Tam Quốc Chí. Sự đặc sắc trong Tam Quốc Chí đã biến Triều Bộc Tam Quốc thành một trong những tựa game thẻ bài nhập vai siêu hấp dẫn trên mobile bởi cốt truyện, nhân vật, lối chơi...


Hồng nhan Tam Quốc
Download Hồng nhan Tam Quốc - Tựa game Tam Quốc siêu hấp dẫn trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

SƠ LƯỢC VỀ GAME HỒNG NHAN TAM QUỐC (Nay có tên là Công Thành Xưng Đế)

Hồng nhan Tam Quốc có cốt truyện được chuyển thể một phần từ Tam Quốc Chí chủ yếu xoay quanh các nhân vật nữ trong truyện, những "hồng nhan" tài sắc nghiêng nước nghiêng thành thời bấy giờ. Hồng nhan Tam Quốc cũng mô tả lại nhưng cuộc chiến đấu trong thời loạn lạc để thống nhất giang sơn về một mối.

Khi tải Hồng nhan Tam Quốc người chơi sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi đồ họa game; game Hồng nhan Tam Quốc có đồ họa 3D đẹp mắt với lối tạo hình nhân vật thanh thoát vừa đẹp - vừa mạnh mẽ; với các nữ hồng nhan việc tạo hình cũng rất kỳ công, nhân vật vừa đẹp lại vừa có sức hút.

Trong game Hồng nhan Tam Quốc bao gồm hơn 300 thành trì lớn nhỏ khác nhau. Đây cũng là nơi mà những cuộc chiến đấu diễn ra với quy mô ngày một lớn mạnh, ngày một tàn khốc. Bạn sẽ phải tự tay xây dựng cho mình một quốc gia riêng biệt, hãy không ngừng giao lưu với các danh tướng, xây dựng và thu phục họ về dưới chướng của mình. Thống nhất thiên hạ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME HỒNG NHAN TAM QUỐC

- Cốt truyện đặc sắc, có sự cách tân
- Đồ họa đẹp, âm thanh ánh sáng và hình ảnh ấn tượng
- Bối cảnh game rộng lớn, tính chiến đấu mạnh mẽ

LỜI KẾT

Nếu như Độc Bá Tam Quốc, Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên là những cuộc chiến nảy lửa của cốt truyện chiến đấu thì Hồng nhan Tam Quốc lại nhẹ nhàng hơn nhiều khi đề cập tới những "bóng hồng" nổi tiếng thời tam quốc, khác hẳn với sự tranh bá khốc liệt của Độc Bá Tam Quốc trước đó.

 


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Nhận Code Loạn Thế Hồng Nhan
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản game Loạn Thế Hồng Nhan chính thức ra mắt, cùng với việc phát hành các server trải nghiệm, những Code Loạn Thế Hồng Nhan được phát đến người chơi liên tục trong suốt quá trình tham gia chơi game. Bạn có thể tham gia các sự kiện và giành lấy nhiều giftcode giá trị.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Nhận Code game MT Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhận ngay Code MT Tam Quốc bằng nhiều cách khác nhau và cùng sống lại những giây phút tươi mới với trò chơi game mobile này, game MT Tam Quốc mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ và thú vị.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
Hồng nhan Tam Quốc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hồng nhan Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hồng nhan tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hồng nhan Tam Quốc (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 Security 3/5 Diệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • SuperBlamGame phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Hola LaucherTùy biến màn hình SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... nhanh chóng
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Tiên NghịchGame chiến thuật trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Bầu cua onlineGame dân gian siêu đặc sắc cho iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm