download Honkai Impact 3 cho Android

Honkai Impact 3

 cho Android

Download Honkai Impact 3 - Game nhập vai biệt đội nữ thần

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/03/2023

Honkai Impact 3 mở ra những cuộc chiến 3D đầy kịch tính của biệt đội nữ thần trước thảm họa "Honkai" tiềm ẩn hiểm họa hủy diệt văn minh nhân loại. Trong game, game thủ sẽ nhập vai đội trưởng của chiến hạm Hyperion và chứng minh khả năng lãnh đạo và chiến đấu tuyệt vời của mình để chống lại các Sĩ Tử và Thú Honkai.


Game thủ tải Honkai Impact 3 chắc hẳn sẽ ngạc nhiên với hệ thống hình ảnh 360° không góc chết của game, đảm bảo từng góc ảnh nhỏ đều được trau chuốt. Honkai Impact 3 được trang bị nhiều hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt với các skill combo mạnh mẽ, cú né thời không, hay kỹ năng điều khiển các Valkyrie đều là những yếu tố chiến thuật không thể bỏ qua khi thưởng thức game.


Honkai Impact 3
Download Honkai Impact 3 - Game nhập vai biệt đội nữ thần

- Xem chi tiết giới thiệu game Honkai Impact 3 tại đây

Nếu bạn yêu thích thể loại game lái xe thì Euro Truck Simulator sẽ là tựa game thú vị mà bạn có thể thử nghiệm, cơ hội ngồi trên những siêu xe và bước chân vào những đường đua ấn tượng, đặc biệt Euro Truck Simulator sẽ cho bạn ngắm nhìn những mảnh đất tuyệt đẹp của Poland, Séc, Slovakia, Đức, Ý, Hungary...

download honkai impact 3

Tuy Honkai Impact 3 là tựa game mobile nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi game trên máy tính nhờ giả lập android BlueStacks, chi tiết cách chơi Honkai Impact 3 trên máy tính tại đây

Đối với các game chiến đấu, không thể không kể đến yếu tố vũ khí. Với Honkai Impact 3 cũng vậy, game sở hữu bộ sưu tập vũ khí phong phú và độc đáo, mang phong cách hoàn toàn khác biệt với các game tương tự như vũ khí vết thánh, súng đôi, đại bác, Tachi, v.v. Các vũ khí này sẽ tăng sức mạnh cho game thủ lên gấp bội nếu được kết hợp đúng cách với các skill.

tai honkai impact 3

Hay những tựa game đơn giản mang tính giải trí đơn thuần như Chém hoa quả vừa hỗ trợ trên PC vừa có thể chơi trên di động, game Chém hoa quả được các em nhỏ và dân văn phòng rất yêu thích.

Các tính năng chính của Honkai Impact 3:

- Game 3D đa chiều.

- Đồ họa chất lượng.

- Hệ thống nhân vật đa dạng.

- Hình ảnh 360° không góc chết.

- Vũ khí độc đáo.



Liên kết tải về - [ 2,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp thẻ game Honkai Impact 3
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tin vui dành cho người hâm mộ, Honkai Impact 3 đã chính thức được phát hành tại Đông Nam Á và có hỗ trợ tiếng Việt, đồng thời nhà phát hành cũng cho ra mắt website nạp thẻ game Honkai Impact 3 giúp game thủ tránh bị mất tiền, nạp vào trang lừa đảo.
  • Code Honkai Impact 3 mới nhất
    Vào ngày hôm qua, nhà phát triển miHoYo đã tiết lộ ngày phát hành phiên bản thứ 3 của siêu phẩm game nhập vai 3D Honkai Impact 3 , cùng với đó NPH gửi tặng bạn đọc Code Honkai Impact 3 để hành trình
  • Honkai Impact 3 - Game mobile anime hấp dẫn chính thức ra mắt ở Đông Nam Á
    Tựa game anime hấp dẫn - Honkai Impact 3 - đã ra mắt tại Đông Nam Á. Tin vui hơn nữa là game có hỗ trợ cả tiếng Việt.
  • Cách chơi Honkai Impact 3 trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Honkai Impact 3 là một tựa game nhập vai hành động chơi online với lối chơi vô cũng đã tay và khác hoàn toàn so với các tựa game bạn chơi trước đó. Trong cách chơi Honkai Impact 3 trên máy tính bằng BlueStacks bạn sẽ được vào vai một nữ chiến binh với các chiêu thức combo đẹp mắt và đầy uy lực.
  • Code Honkai Star Rail 1.4 mới nhất 2023, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Code Honkai Star Rail 1.4 hiện đã xuất hiện và chúng mang đến cho người chơi vô số Ngọc Ánh Sao, Vé Tinh Cầu, Mộng Ước Viễn Cổ và thậm chí một số khoản tín dụng để chi tiêu tùy thích. Honkai Star Rail 1.4 là phiên bản mới nhất bổ sung thêm nhiều nội dung và tính năng mới.
  • Cách đổi Tiếng Việt game Honkai Star Rail trên PC và Mobile nhanh nhất
    Vào ngày hôm qua, Honkai Star Rail đã chính thức phát hành trên toàn Thế Giới, trò chơi hỗ trợ game thủ trải nghiệm với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, nhưng nếu bạn muốn đổi Tiếng Việt game Honkai
  • Cách chơi Honkai Impact 3rd Now GG online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Honkai Impact 3rd là tựa game nhập vai hành động 3D miễn phí được phát hành bởi công ty miHoYo, cha đẻ của tự tựa game Genshin Impact nổi tiếng. Trong bài viết nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách chơi Honkai Impact 3rd trên Now GG online không cần tải dành cho những game thủ đam mê thể loại game này trên nền tảng PC.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi Sushi Roll 3D
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đa phần những game mobile miễn phí có tính giải trí cao trên điện thoại đều chứa quảng cáo, Sushi Roll 3D không phải trường hợp ngoại lệ, chúng có thể hiện lên bất cứ lúc nào khi bạn chơi, khiến trải nghiệm của bạn bị ảnh hưởng. Hãy tắt quảng cáo khi chơi Sushi Roll 3D như sau.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
Honkai Impact 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Honkai Impact 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honkai impact 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Honkai Impact 3 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm