download Honor Store Cho Android

Honor Store

 Cho Android

Download Honor Store - Ứng dụng mua sắm trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2022

Honor Store là ứng dụng Android chính thức của Honor để giúp bạn mua sắm trực tuyến, chức năng tìm kiếm, duyệt và mua hầu hết tất cả các sản phẩm của Honor, bao gồm cả điện thoại và phụ kiện. Với Honor Store, bạn sẽ không không bỏ lỡ các sản phẩm mới và ưu đãi giảm giá đặc biệt từ nhà phân phối Honor.




Với ứng dụng mua sắm onlione mang tến Honor Store người dùng có thể tìm thấy những sản phẩm mới nhất của Honor như Honor 20, Honor view 20, Honor 8X, Honor Play, Honor 10Lite,....Bạn có thể mua sản phẩm có ID HUAWEI đã đăng ký, trạng thái giao hàng cũng có thể được theo dõi, đồng thời thông qua ứng dụng mua sắm online này không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội ưu đãi giám giá nào từ nhà cung cấp.

honor store

Download Honor Store, Ứng dụng mua sắm trực tuyến

 

Với Honor Store bạn có thể đặt quốc gia hoặc khu vực cư trú để mua sắm và giao hàng thuận tiện hơn. Phương thức thanh toán và chính sách hoàn trả, thay thế có thể khác nhau khi chọn các quốc gia khác nhau. Những sản phẩm nổi bật sẽ luôn hiển thị ở trang chủ cùng với thông tin giới thiệu chi tiết và giá cả để người mua tham khảo.

Tiki cũng là một trong những dịch vụ mua sắm online tốt nhất có sẵn cả trên nền tảng web lẫn điện thoại, cung cấp cho bạn nhiều loại sản phẩm hàng hóa khác nhau, mua sắm trên Tiki sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá và những cơ hội trúng thưởng lớn.

Các tính năng chính của Honor Store:

 

- Ứng dụng mua hàng trực tuyến của Honor

- Hưởng ưu đãi và giảm giá

- Cập nhật các sản phẩm mới nhất

- Theo dõi trạng thái giao hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Instagram "đóng cửa" tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vài tháng sau khi ngừng hoạt động Facebook Live Shopping, Meta tiếp tục hạn chế một số tính năng mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Theo đó, Instagram sẽ chính thức đóng cửa tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Những Deal HOT có trên ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday
    Sự kiện Online Friday chỉ còn vài ngày nữa là chính thức khởi động (Thứ sáu ngày 2/12 )ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, sự kiện Online Friday 2017 bên cạnh những khuyến mãi nổi bật từ
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Honor Store được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honor store là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Honor Store Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Zilingo Shopping 3/5 Ứng dụng mua hàng online trên di động
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • DienmayXANHỨng dụng mua sắm điện máy, đồ gia dụng
  • GmarketỨng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • Chrono24Ứng dụng mua bán đồng hồ trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • GeekỨng dụng mua hàng giảm giá cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm