download Hợp Âm Việt Web

Hợp Âm Việt

 Web

Download Hợp Âm Việt - Hợp âm chuẩn bài hát Việt

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2018

Hợp Âm Việt nơi để các nhạc công, người chơi nhạc không chuyên có thể tìm thấy các bản hợp âm hot hoặc theo xu hướng âm nhạc mới nhất, Hợp Âm Việt là cộng đồng chia sẻ âm nhạc rộng lớn đóng góp rất nhiều bản hợp âm chất lượng cho thị trường âm nhạc Việt Nam


Người dùng tìm kiếm các bản hợp âm trên Hợp Âm Việt có thể tìm theo tên ca sĩ, nhạc sĩ hay giai điều bài hát. Thậm chí bạn yêu thích một tone nào đó cũng có thể tìm kiếm theo tone đó để có được một bản nhạc đệm thực sự chất lượng.

hop am viet

Download Hợp Âm Việt - Thư viện hợp âm lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh các bản hợp âm tiếng Việt, Hợp Âm Việt còn mang đến những bản hợp âm nhạc quốc tế ấn tượng. Hơn nữa đây còn là một cộng đồng chia sẻ âm nhạc vì vậy khi tìm kiếm bạn còn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các thành viên ở phần thảo luận.

Cùng với Hợp Âm Việt thì Hợp Âm Chuẩn cũng là một trong những thư viện hợp âm lớn nhất Việt Nam hiện nay, Hợp Âm Chuẩn là địa chỉ quen thuộc của cộng đồng những người chơi Guitar, Ukulele và Piano trên toàn quốc.

hop am viet 2

Tải Hợp Âm Việt - Hợp âm chuẩn bài hát Việt

Hàng ngày các thành viên trong cộng đồng Hợp Âm Việt sẽ cùng nhau đóng góp, chia sẻ những bản hợp âm mới nhất để cùng nhau tạo ra 1 không gian âm nhạc chuyên nghiệp. Tạo cơ hội thể hiện cho những người làm nhạc bán chuyên nghiệp phát triển.

Nếu đang tìm ứng dụng để học căng dây đàn Ukulele thì Tunefor Ukulele là tiện ích dành cho bạn, với Tunefor Ukulele bạn có thể chỉnh dây đàn theo đúng tần số quốc tế một cách đơn giản và chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp Âm Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp âm việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp Âm Việt Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm