download Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản File DOC

Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản

 File DOC

Download Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản - Thỏa thuận về bảo lãnh bất động sản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/08/2017

Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản được bên bảo lãnh và bên nhận bảo lãnh thực hiện nhằm thỏa thuận một số nội dung bảo lãnh cho bên thứ ba nào đó. Qua đó, bên nhận bảo lãnh có thể cho bên thứ ba thực hiện việc vay tài sản theo nguyện vọng của mình.


Theo đó, đối tượng của hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản chính là bất động sản. Trong hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản sẽ ghi rõ tên tài sản sử dụng để bảo lãnh, đặc điểm của tài sản bảo lãnh, thông tin về chủ sở hữu tài sản, giá trị cụ thể của tài sản bảo lãnh, nghĩa vụ và quyền lợi của bên bảo lãnh và bên nhận bảo lãnh, bên được bảo lãnh, thỏa thuận về phương thức xử lý tài sản bảo lãnh,...


Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản
Download Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản - Phần mềm Mẫu hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản

 

Bên cạnh đó, trong hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản, các bên sẽ thỏa thuận cụ thể về phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng, cụ thể, khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, nếu các bên không tự hòa giải được thì vấn đề sẽ được đưa ra pháp lý giải quyết dựa trên những nội dung mà các bên đã cam kết thực hiện trong hợp đồng.

Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản cần phải đầy đủ và chi tiết để xây dựng căn cứ pháp lý chặt chẽ nhất. Khi có xác nhận của các bên tham gia, các bên sẽ có trách nhiệm thực thi mọi điều khoản có trong hợp đồng, nhằm giúp mục đích hợp đồng được thực hiện theo đúng kế hoạch. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm thủ tục ký hợp đồng bảo lãnh để biết được một số nội dung cụ thể nhằm pháp lý hóa cho các nội dung có trong hợp đồng. Thủ tục ký hợp đồng bảo lãnh sẽ giúp các bạn có thể hoàn tất được quy trình ký hợp đồng bảo lãnh hiện nay.

Nếu các bạn có nhu cầu viết đơn bảo lãnh cho người thân của mình là đối tượng bị tam giam thì có thể tham khảo ngay cách viết đơn xin bảo lãnh được đăng tải đầy đủ ngay tại đây để chủ động hoàn thành biểu mẫu này theo đúng quy định của pháp luật. Đơn xin bảo lãnh là biểu mẫu hành chính vì thế khi tìm hiểu cách viết đơn xin bảo lãnh ngoài tìm hiểu các nội dung cần thiết thì các bạn cần nắm được quy cách và bố cục trình bày của biểu mẫu này.

Đối với các doanh nghiệp thì việc tìm hiểu về đơn xin bảo lãnh tín dụng là rất cần thiết để gửi lên ngân hàng đề nghị việc bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp mình. Mẫu đơn xin bảo lãnh tín dụng sẽ là điều kiện không thể thiếu để doanh nghiệp tạo dựng niềm tin với đối tác trong các hoạt động mua bán, kinh doanh.


Liên kết tải về - [135 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng bảo lãnh tài sản là bất động sản File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm