download Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức Phiên bản doc

Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức - Các điều khoản về việc cấp bão lãnh hạn mức tại doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/09/2017

Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức là một văn bản bắt buộc mà các doanh nghiệp và bên ngân hàng phải thực hiện nhằm đảm bảo cho hoạt động vay vốn được diễn ra theo đúng trình tự chung.


Các Doanh nghiệp khi có nhu cầu được bảo lãnh, có thể gửi Giấy đề nghị cấp bảo lãnh lên ngân hàng, đồng thời, cung cấp cho ngân hàng những thông tin, tài liệu cần thiết cho mỗi lần đề nghị cấp bảo lãnh đó, ngoài ra, hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức cũng là một thông tin quan trọng giúp quy định một số nội dung bảo lãnh hạn mức một cách cụ thể, rõ ràng, giúp cho hoạt động cấp bảo lãnh hạn mức được diễn ra trong thời gian ngắn.

Cùng với mẫu hợp đồng này, các doanh nghiệp cũng cần làm đơn xin bảo lãnh tín dụng gửi đến ngân hàng nếu số tiền vay có giá trị lớn, đơn xin bảo lãnh tín dụng hỗ trợ tốt cho quá trình vay vốn, thời hạn trả nợ ngân hàng cho doanh nghiệp.

Mẫu hợp đồng gia sư cũng khá cần thiết hiện nay khi bên phụ huynh muốn thuê gia sư dạy học cho con em mình, và mẫu hợp đồng gia sư sẽ quy định rõ quyền lợi của giáo viên dạy tại nhà cũng như trách nhiệm đặt ra khi dạy học tại nhà.

hop dong cap bao lanh han muc

Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức quy định một số điều khoản cụ thể như mục đích và nội dung bảo lãnh, phí bảo lãnh và trả phí bảo lãnh, điều kiện bảo lãnh, biện pháp đảm bảo nghĩa vụ được bảo lãnh, quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp, ngân hàng, cách thức xử lý tài sản bảo đảm, xử lý tiền bán tài sản bảo đảm, thay đổi tài sản bảo đảm, các điều khoản chung mà hai bên phải thực hiện để đảm bảo cho các nội dung của hợp đồng được thực hiện đầy đủ.

Với những ai đang cần đăng ký dịch vụ tên miền, các bạn xem mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền nhằm đảm bảo được những lợi ích pháp lý tối đa cho mình trong quá trình sử dụng dịch vụ, nội dung của mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền ghi rõ tên miền mà các doanh nghiệp, tổ chức đăng ký sử dụng, giá cả và phương thức thanh toán dịch vụ..

Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức là một mẫu hợp đồng được sử dụng trong quá trình vay vốn của các doanh nghiệp hiện nay, các doanh nghiệp phải đảm bảo đầy đủ các yêu cầu, điều kiện cần thiết cho mỗi lần đề nghị bảo lãnh để qua đó, các ngân hàng có thể chấp nhận bảo lãnh trên giấy đề nghị cấp bảo lãnh của Doanh nghiệp để làm cơ sở ràng buộc trách nhiệm giữa ngân hàng và doanh nghiệp.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm