download Hợp đồng cho mượn tài sản Phiên bản doc

Hợp đồng cho mượn tài sản

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng cho mượn tài sản - Hợp đồng vay mượn tài sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mượn tài sản là một hoạt động phổ biến hiện nay và để đảm bảo được quyền lợi cho bên cho mượn và bên mượn tài sản, hai bên sẽ thực hiện hợp đồng cho mượn tài sản để văn bản hóa một số nội dung thỏa thuận mà hai bên đã trao đổi, thỏa thuận.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng cho mượn tài sản để các bạn có thể nắm bắt được một số nội dung cụ thể trong hợp đồng và thực hiện đầy đủ nhất. Qua quá trình thực hiện hợp đồng cho mượn tài sản, hai bên có thể trao đổi, thỏa thuận để đưa ra thêm một số nội dung giúp hoàn thiện được hợp đồng một cách chặt chẽ nhất, đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng. Việc thực hiện hợp đồng cho mượn tài sản sẽ giúp đảm bảo được quyền lợi cho cả hai bên tham gia, giúp việc hợp tác đạt được kết quả như mong muốn.


Hợp đồng cho mượn tài sản
Download Hợp đồng cho mượn tài sản

Hợp đồng cho mượn tài sản cũng không khác biệt với mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị, trong đó, các bạn đều phải cung cấp đầy đủ thông tin của hai bên tham gia hợp đồng. Tuy nhiên, nếu như mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị thì đối tượng của hợp đồng nêu rõ là thiết bị thì hợp đồng cho mượn tài sản có thể áp dụng với nhiều tài sản khác nhau như phòng ốc, nhà ở, đất đai và cả thiết bị,... Trong hợp đồng cho mượn tài sản, các bạn cũng cần phải ghi rõ thời hạn của hợp đồng, nghĩa vụ của hai bên trong việc thực hiện hợp đồng, trách nhiệm vi phạm hợp đồng, hiệu lực của hợp đồng,...

Trước khi ký xác nhận vào hợp đồng cho mượn tài sản, hai bên cần đọc kỹ lưỡng những nội dung thông tin có trong hợp đồng nhằm đảm bảo cho những thỏa thuận của bạn đã được ghi trong đó, đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia. Toàn bộ những nội dung được ghi trong hợp đồng phải là sự nhất trí tối đa của hai bên tham gia, nhằm tránh những mâu thuẫn về quyền lợi trong việc hợp tác. Khi đã ký kết vào hợp đồng, hai bên sẽ buộc phải thực hiện các điều khoản theo đúng hợp đồng.

Ngoài ra khi cần bổ sung hoặc sửa đổi nội dung hợp đồng đã ký kết thì mẫu phụ lục hợp đồng là biên bản không thể thiếu mà các bạn cần chuẩn bị, toàn bộ nội dung mẫu phụ lục hợp đồng sẽ được đính kèm với hợp đồng bản chính và có giá trị như hợp đồng chính thức.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cho mượn tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cho mượn tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cho mượn tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cho mượn tài sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm