download Hợp đồng cho thuê tài chính Phiên bản doc

Hợp đồng cho thuê tài chính

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng cho thuê tài chính - Hợp đồng thuê tài sản tài chính

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2017

Hợp đồng cho thuê tài chính là một loại hợp đồng phổ biến hiện nay, được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê tài chính nhằm ghi lại những thỏa thuận mà hai bên đã trao đổi và thực hiện trong quá trình hợp tác.


Trong bài viết bày, các bạn sẽ được tìm hiểu về mẫu hợp đồng cho thuê tài chính được sử dụng khi bên cho thuê tài chính cho bên thuê tài chính thuê một số tài sản nhất định. Trong hợp đồng tài chính này, các bạn cần ghi rõ tên tài sản thuê tài chính, mục đích và địa điểm sử dụng, thông tin các bên tham gia, phương thức mua sắm và giao nhận tài sản thuê, tổng số tiền đầu tư tài sản thuê, tiền thuê, trả trước, lãi suất thuê tài chính, lãi suất quá hạn,... nhiêu người cũng gọi tắt hợp đồng cho thuê tài chính là hợp đồng tài chính nhưng về cơ bản chúng là một hình thức.

Bên cạnh đó, mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền liên quan cũng được sử dụng phổ biến hiện này trong hoạt động chuyển nhượng, nội dung của hợp đồng chuyển nhượng quyền liên quan cần có thông tin đầy đủ của các bên tham gia hợp đồng bao gồm bên chuyển nhượng quyền liên quan và bên được chuyển nhượng quyền liên quan,

hop dong cho thue tai chinh

Bên cạnh đó, hợp đồng cho thuê tài chính cũng quy định một số điều khoản cụ thể như thời hạn cho thuê tài chính, kỳ hạn trả tiền thuê, thanh toán tiền thuê, tài sản đảm bảo cho khoản thuê,... Các nội dung có trong hợp đồng cho thuê tài chính cũng khá giống với mẫu hợp đồng cho thuê tài sản, tuy nhiên, cũng có một số điểm khác biệt với hợp đồng cho thuê tài sản, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin có trong hai mẫu hợp đồng để tránh tình trạng sai sót, nhầm lẫn.

Hợp đồng cho thuê tài chính là một hợp đồng bắt buộc nhằm giúp hợp pháp hóa hoạt động cho thuê tài chính hiện nay, tránh được những rủi ro cho bên cho thuê, đồng thời, đảm bảo được các quyền lợi cho bên thuê trong quá trình tham gia hợp đồng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cho thuê tài chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cho thuê tài chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cho thuê tài chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cho thuê tài chính Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm