download Hợp đồng cho vay ngắn hạn (Biểu mẫu Tín dụng)

Hợp đồng cho vay ngắn hạn

 (Biểu mẫu Tín dụng)

Download Hợp đồng cho vay ngắn hạn - Hợp đồng cho vay thời gian ngắn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

Khác với hợp đồng cho vay dài hạn và trung hạn thì Hợp đồng cho vay ngắn hạn quy định thời gian trả lãi của khách hàng nhanh hơn, lãi suất có thể sẽ tính thấp hơn tuy nhiên điều kiện để cho vay ngắn hạn yêu cầu khách hàng phải đảm bảo thật tốt về mặt kinh tế trước ngân hàng để có thể trả lãi theo đúng kỳ hạn.


Hợp đồng cho vay ngắn hạn nêu lên những điều khoản, quyền lợi và nghĩa vụ của cả ngân hàng và khách hàng vay vốn, yêu cầu khách hàng phải hoàn thành trả đủ số lãi hàng tháng và đúng hẹn trả hết số gốc cho ngân hàng, nếu quá hạn ngân hàng có những biện pháp nhất định để thu hồi vốn đã cho vay.

Ngoài hợp đồng cho vay ngắn hạn thì mẫu hợp đồng cho vay tiền cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu vay tiền mặt, việc thỏa thuận ký kết hợp đồng cho vay tiền là rất cần thiết, nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên và hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này.

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm hiểu thêm những mẫu hợp đồng nổi bật khác như hợp đồng thuê phòng trọ để tìm hiểu các nội dung cần trao đổi, thỏa thuận khi đi thuê phòng trọ hoặc có phòng trọ muốn cho thuê, việc ký kết hợp đồng thuê phòng trọ cần có sự đồng ý của hai bên và hai bên sẽ thống nhất với nhau các điều khoản, quy định trong hợp đồng để đảm bảo tính trách nhiệm khi thực hiện.

Hợp đồng cho vay ngắn hạn bao gồm

- Những điều khoản về quyền và nghĩa vụ của 2 bên
- Thống kê lãi suất cho khách hàng
- Thỏa thuận về thời gian trả lãi và trả gốc
 



Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cho vay ngắn hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cho vay ngắn hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cho vay ngắn hạn (Biểu mẫu Tín dụng)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm