download Hợp đồng chuyển giao công nghệ Phiên bản doc

Hợp đồng chuyển giao công nghệ

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng chuyển giao công nghệ - Hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu công nghệ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2017

Hợp đồng chuyển giao công nghệ là một loại hợp đồng với các điều khoản khá phức tạp, vì vậy, nếu bạn muốn soạn được một văn bản chính xác, hoàn thiện và đầy đủ các nội dung theo quy định của pháp luật, bạn có thể tham khảo mẫu sau đây.


Chuyển giao công nghệ là một hoạt động thường diễn ra, đó là việc bên chuyển giao công nghệ sẽ chuyển giao quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng một phần hay toàn bộ công nghệ sang cho bên nhận công nghệ, hai bên sẽ thực hiện hợp đồng chuyển giao công nghệ để thỏa thuận các điều khoản chung.

Bên cạnh đó, các cá nhân hoặc doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển giao công nghệ nếu có nhu cầu việc thực hiện hợp đồng này, nắm vững thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển giao công nghệ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian xin giấy chứng nhân hợp đồng.

hop dong chuyen giao cong nghe

Trong hợp đồng chuyển giao công nghệ, các bạn cần ghi rõ thông tin liên quan đến bên chuyển giao công nghệ và bên nhận chuyển giao công nghệ, các điều khoản quy định cụ thể như các định nghĩa và giải thích cho các công nghệ được chuyển giao, mục đích, nội dung và kết quả của chuyển giao theo hợp đồng, quyền, lãnh thổ và tiến độ chuyển giao công nghệ, phương thức thanh toán và tiến độ thanh toán, thời gian chính thức hợp đồng có hiệu lực thi hành,...

Dành cho những đối tượng được thuê nhà ở công vụ hoặc các cơ quan trực tiếp quản lý người thuê, mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ sẽ giúp bạn tiến hành các thủ tục thuê nhà thuận lợi hơn, bên cạnh đó mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ cũng cần trình bày những thông tin liên quan đến bên cho thuê và bên thuê nhà ở cùng với quyền lợi, trách nhiệm của 2 bên.

Hợp đồng chuyển giao công nghệ là một mẫu đầy đủ và chi tiết, các bên tham gia hợp đồng cần đọc kỹ các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng để tránh tình trạng sai sót, nhầm lẫn, gây mất quyền lợi cho bản thân mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng chuyển giao công nghệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng chuyển giao công nghệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng chuyển giao công nghệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng chuyển giao công nghệ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm