download Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ Doc

Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ

 Doc

Download Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ - Mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/08/2017

Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ là mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ được thỏa thuận giữa hai bên, một bên là cho thuê bảo vệ và một bên là người cần thuê bảo vệ sau khi thỏa thuận những điều khoản giữa hai bên. Thông thường hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ được lập ra nhằm đảm bảo những quyền lợi cho cả bên thuê và bên cho thuê dịch vụ bảo vệ.


Dịch vu bảo vệ đang là ngành dịch vụ được nhiều người sử dụng, bởi rất nhiều tòa nhà chung cư, công ty, hoặc gia đình cần thuê bảo vệ để đảm bảo an toàn cho cuộc sống sinh hoạt, do đó các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ được thành lập nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, với hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ được lập ra để thỏa thuận một số vấn đề giữa người cần thuê bảo vệ và người cho thuê bảo vệ.

download hop dong cung cap dich vu bao ve

Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ là mẫu hợp đồng được căn cứ theo bộ luật dân sự, bộ luật thương mại do nhà nước ban hành trong hợp đồng người viết cần nêu rõ thông tin của người thuê và người cho thuê bảo vệ bao gồm tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, mã số thuế và người đại diện pháp luật của công ty, những thông tin trên cần đảm bảo chính xác.

Bên cạnh hợp đồng về dịch vụ bảo vệ thì mẫu ký quỹ kinh doanh dịch vụ bảo vệ cũng rất quan trọng, sử dụng khi cần thực hiện thủ tục ký quỹ phục vụ cho việc kinh doanh dịch vụ bảo vệ, ngoài ra mẫu ký quỹ kinh doanh dịch vụ bảo vệ sẽ có xác nhận của ngân hàng nơi nhận đăng ký ký quỹ.

Sau những thỏa thuận và trao đổi công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ cung cấp số bảo vệ cho bên thuê với số lượng bảo vệ được thống nhất từ trước, và người thuê bảo vệ sẽ cung cấp cho bên cho thuê địa điểm làm việc, bên cạnh đó hai bên thỏa thuận về thời gian thực hiện hợp đồng cho bảo vệ đó là bao lâu, tức là thời gian của hợp đồng có hiệu lực.

Bạn xem thêm hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng sử dụng khi phát sinh việc trả lương qua ngân hàng nhằm tiết kiệm thời gian và các chi phí, nội dung của hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng quy định rõ thời gian trả lương cùng các phí dịch vụ phát sinh.

Người thuê dịch vụ bảo vệ cần nêu rõ những vị trí cần thuê cho dịch vụ bảo vệ, bên cạnh đó trong hợp đồng ghi rõ những nghĩa vụ của hai bên đối với bản hợp đồng như bên thuê bảo vệ cần thanh toán đúng và đủ số tiền cần thuê bảo vệ, cung cấp một số vật dụng cần thiết cho công việc của bảo vệ.

Bên cung cấp dịch vụ bảo vệ cần cung cấp đúng và đủ số bảo vệ đạt yêu cầu như không có tiền án tiền sự, nắm rõ những chuyên môn của bảo vệ, thực hiện công việc 24/24 kể cả ngày nghỉ và lễ tết. bên cạnh hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý, hợp đồng nhân viên bảo vệ, hợp đồng thuê người làm bảo vệ.

 

Những đặc điểm chính của hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ:

 

- Mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ

- Cách viết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm