download Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền Phiên bản doc

Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền - Điều khoản thỏa thuận về dịch vụ tên miền

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2017

Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền là một thủ tục không thể thiết khi bạn muốn đăng ký tên miền Internet, các bên tham gia hợp đồng sẽ thỏa thuận và đồng ý các điều khoản đã được thỏa thuận trong hợp đồng.


Tên miền Internet có giá trị duy nhất và được cấp phát theo nguyên tắc các tổ chức, các nhân đăng ký trước, cấp trước, vì vậy, tên miền có ý nghĩa rất quan trọng trong việc bảo hộ thương hiệu của các Doanh nghiệp, do vậy, khi các bạn muốn được cấp tên miền, các bạn sẽ không thể bỏ qua hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền nhằm đảm bảo được những lợi ích pháp lý tối đa cho mình trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền sẽ có một số nội dung khác so với các hợp đồng cung cấp dịch vụ khác, các bạn cần lưu ý để tránh nhầm lẫn, sai sót.

Mẫu hợp đồng gia sư cũng khá cần thiết hiện nay khi bên phụ huynh muốn thuê gia sư dạy học cho con em mình, và mẫu hợp đồng gia sư sẽ quy định rõ quyền lợi của giáo viên dạy tại nhà cũng như trách nhiệm đặt ra khi dạy học tại nhà.

hop dong cung cap dich vu dang ky ten mien

Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền ghi rõ tên miền mà các doanh nghiệp, tổ chức đăng ký sử dụng, giá cả và phương thức thanh toán dịch vụ, trách nhiệm của hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng, các điều khoản chung mà hai bên phải thực hiện để đảm bảo được hợp đồng được thực hiện đầy đủ, hoàn thiện. Sau khi hoàn thành đầy đủ những thông tin có trong hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền, các bên cần đọc kỹ lưỡng lại nội dung một lần nữa để tránh được những sai sót.

Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền là hợp đồng bắt buộc được ký kết giữa bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ tên miền Internet. Bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức được sử dụng khi các doanh nghiệp có nhu cầu về bảo lãnh, nội dung của hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức nói đến các quy định bảo lãnh hạn mức một cách cụ thể, rõ ràng, giúp cho hoạt động cấp bảo lãnh hạn mức được diễn ra trong thời gian ngắn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm